Jennifer Lopez sẽ vắng mặt ở lễ khai mạc World Cup 2014

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 16:14 09/06/2014

Cô ca sĩ hát chính trong ca khúc We are One, Jennifer Lopez sẽ vắng mặt trong buổi lễ khai mạc World Cup vào ngày 12/6 tới.

Mới đây, FIFA đã chính thức thông báo nữ ca sĩ Jennifer Lopez sẽ không tham gia vào đêm khai mạc World Cup sắp tới vào ngày 12/6. Mặc dù theo kế hoạch trước đó, Lopez sẽ cùng với Pitbull và Claudia Leitte thể hiện bài hát "We are One" - ca khúc chính thức của World Cup 2014 trên sân khấu ở Sao Paolo.

Lý do của FIFA đưa ra cho quyết định này cũng hết sức không rõ ràng: "Vì một số lý do liên quan tới khâu sản xuất, Jennifer Lopez - một trong số ca sĩ hát chính của ca khúc We are One sẽ không thể xuất hiện ở lễ khai mạc Wolrd Cup sắp tới". Bên cạnh đó thì người đại diện của Lopez cũng xác nhận thông tin trên và cho biết nữ ca sĩ này rất tiếc khi không thể tham dự lễ khai mạc.


Lopez sẽ không có mặt ở đêm khai mạc World Cup 2014.

Trước đó, cô ca sĩ người Mỹ cũng bỏ lỡ sự kiện hồi tháng 1 với 2 người đồng nghiệp là Pitbull Leitte để chuẩn bị kế hoạch công bố ca khúc We are One 

Mặc dù vậy, việc vắng mặt của Lopez cũng không làm Pitbull giảm bớt sự nhiệt tình của mình. Anh này cho biết sẽ cùng Leitte cháy hết mình ở đêm khai mạc sắp tới thay cho cả phần của Lopez. "Được biễu diễn We are One với toàn thế giới, đặc biết là ở 1 đất nước xinh đẹp như Brazil chắc chắn sẽ rất thú vị. Nhưng hơn cả, nó sẽ cho toàn thế giới thấy âm nhạc là 1 thứ ngôn ngữ toàn cầu". Pitbull chia sẻ.

2 người cộng sự của Lopez sẽ tiếp tục trình diễn với sự vắng mặt của cô.

Ngày 12/6 tới, lễ khai mạc World Cup 2014 sẽ chính thức diễn ra ở sân vận động Corinthians, Sao Paolo. Dự kiến sẽ có khoảng 60.000 khán giả trực tiếp tới tham dự lễ khai mạc cũng như cổ vũ cho trận mở màn giữa Brazil và Croatia. Bên cạnh đó hơn 1 tỷ người trên thế giới cũng sẽ dõi theo những diễn biến ở Brazil qua truyền hình.

Đêm khai mạc sẽ được diễn ra vào ngày 12/6 tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày