Ronaldo, James Rodriguez… thờ ơ trong bữa tiệc Giáng sinh của Real Madrid

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:23 19/12/2015

Có vẻ như dàn sao Real Madrid vẫn còn bất ổn về tâm lý khi họ tỏ ra không hề mặn mà trong bữa tiệc Giáng sinh truyền thống của đội.

 Tối qua (18/12), Real Madrid tổ chức bữa tiệc Giáng sinh truyền thống ngay tại sân Bernabeu. HLV Benitez mặc bộ vest lịch lãm ngồi cùng bàn với Chủ tịch Florentino Perez.  

  Ngôi sao bóng rổ Sergio Llull (trái), Sergio Rodriguez (giữa) và Rudy Fernandez (phải) cũng tham dự buổi tiệc. Sự chán nản là điều có thể nhận thấy rõ trên gương mặt các cầu thủ Real Madrid.

  Ronaldo có vẻ cau có khi ngồi cùng bàn tiệc với người đồng đội thân thiết Pepe. Kể từ khi đặt chân tới sân Bernabeu năm 2009, đây là mùa giải Ronaldo có hiệu suất ghi bàn tệ nhất ở La Liga với chỉ 10 lần nổ súng. 

 Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ chăm chăm vào chiếc điện thoại trong suốt bữa tiệc.

 James Rodriguez cũng thể hiện gương mặt đăm chiêu. Siêu sao người Colombia được cho là đang có mâu thuẫn với HLV Rafa Benitez và có tin Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng bán anh vào mùa Hè tới.  

 Benzema – chân sút đang trở thành tâm điểm với scandal dùng clip sex tống tiền đồng đội Valbuena cũng đầy khó chịu trong bữa tiệc.  

 Còn Toni Kroos cũng dán mắt vào chiếc Smartphone. Sau trận thua Villarreal hồi cuối tuần trước, Real Madrid đã bị Barca và Atletico đẩy xuống thứ 3 với khoảng cách 5 điểm. Đêm mai, Real Madrid sẽ tiếp Vallecano trên sân Bernabeu và đây sẽ là cơ hội để thầy trò Rafa Benitez giải tỏa sức ép tâm lý trước khi hưởng một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành.