Thua đau vì người cũ, Real Madrid lỡ cơ hội đeo bám Barcelona

Thụy Miên, Theo 06:36 14/12/2015

Trong chuyến làm khách Villarreal, Real Madrid đã nhận thất bại 0-1 với pha lập công duy nhất của tiền đạo Roberto Soldado.

Villarreal 1-0 Real Madrid

Ghi bàn: Soldado 8’ 

Đội hình thi đấu

Villarreal: Areola, Bailly (Rukavina, 84), Victor Ruiz, Musacchio, Costa, Jonathan, Trigueros (Pina, 90), Bruno, Suarez, Soldado (Leiva, 83), Bakambu.

Real Madrid: Navas, Danilo, Pepe, Ramos, Marcelo (Jese, 89), Casemiro (Kovacic, 79), James, Modric (Isco, 78), Bale, Benzema, Ronaldo.

 

 Làm khách sân El Madrigal của Villarreal, HLV Rafa Benitez đã gây bất ngờ khi xếp Casemio đá tiền vệ với Modric và James Rodriguez chứ không phải Toni Kroos. Chính điều này đã khiến tuyến giữa của Los Blancos chơi rất tệ.

 Ngay khi nhập trận, Villarreal khá bất ngờ khi chơi tấn công phủ đầu Real Madrid. Phút thứ 3, Dos Santos có pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành Navas. Chỉ sau đó 6 phút, tận dụng pha mất bóng của Modric, Bakaku chuyền bóng để Soldado dứt điểm mở tỉ số cho "Tàu ngầm vàng".

 Niềm vui của Soldodo sau khi xé lưới đội bóng cũ. Soldado từng thuộc lò đào tạo trẻ của Real Madrid từ năm 2000, được đôn lên đội 1 năm 2006 và sau đó 2 năm bị đẩy khỏi sân Bernabeu.

 Gương mặt thất thần của Bale và Ronaldo sau khi Real Madrid phải nhận bàn thua từ rất sớm.

 Trong trận đấu này, Ronaldo luôn bị số đông hậu vệ Villarreal theo sát nên không thể hiện được nhiều.

 Trong khi đó, Benzema cũng có khá nhiều cơ hội nhưng không thể đưa bóng vào lưới Villarreal.

 Tương tự, Bale cũng thi đấu rất nỗ lực, nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với Real Madrid.

 Chơi lấn lướt, tung ra tới 17 pha dứt điểm nhưng chỉ 2 đi trúng đích, thống kê cho thấy sự yếu kém và thiếu chính xác của hàng công Real Madrid.

  Không thể có bàn gỡ, Real Madrid của Rafa Benitez hứng chịu thất bại thứ 3 ở La Liga kể từ đầu mùa. Trận thua này khiến Los Blancos (30 điểm) vẫn kém 5 điểm so với Barcelona (35 điểm), đại kình địch xứ Catalan bị Deportivo cầm hòa 2-2 trong trận đấu sớm.

 Cũng trong đêm qua, Atletico Madrid đã lội ngược dòng thắng Athletic Bilbao. Thầy trò HLV Diego Simeone bị Laporte chọc thủng lưới ở phút thứ 9 nhưng kịp ghi hai bàn, do công Saul (45') và Griezmann (67'). Với chiến thắng này, Atletico Madrid đã vươn lên bằng điểm với Barcelona và chỉ chịu xếp sau vì thua chỉ số phụ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày