Ronaldo hớn hở khoe ảnh chụp với tiếp viên hàng không xinh như mộng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 08/01/2015

Trên trang facebook cá nhân, Ronaldo vừa chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại khi siêu sao người Bồ cùng các cầu thủ Real Madrid tới Dubai hồi tuần trước.

Trong những ngày nghỉ Giáng sinh và Năm mới, Ronaldo đã dành chút thời gian về thăm gia đình ở Bồ Đào Nha sau đó sang Dubai (UAE) để tránh cái rét cắt da cắt thịt ở châu Âu.

Ronaldo hớn hở khoe ảnh chụp với tiếp viên hàng không xinh như mộng 1
Ronaldo trên chiếc siêu du thuyền trong quãng thời gian nghỉ dưỡng ở Dubai

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, CR7 còn tham gia vào một số hoạt động thương mại của Real Madrid ở Trung Đông, trong đó có trận giao hữu thua sốc Milan với tỷ số 2-4. Vì Real Madrid là đối tác làm ăn cùng với Emirates, nên Ronaldo và đồng đội đã có buổi giao lưu với hãng hàng không này.

Có lẽ dư âm của kỳ nghỉ ở Dubai vẫn còn chưa tan hết, nên Ronaldo vừa chia sẻ tấm hình chụp chung với những tiếp viên hàng không của hãng Emirates. “Khoảnh khắc tuyệt vời với những nhân viên của Emirates tuần trước”- kèm theo đó là hình ảnh Ronaldo cười hớn hở bên hai nữ tiếp viên xinh đẹp.

Ronaldo hớn hở khoe ảnh chụp với tiếp viên hàng không xinh như mộng 2

Ronaldo hớn hở khoe ảnh chụp với tiếp viên hàng không xinh như mộng 3

Ronaldo hớn hở khoe ảnh chụp với tiếp viên hàng không xinh như mộng 4
Những nữ tiếp viên xinh như mộng của hãng hàng không Emirates

Bức hình nhận được tới hơn 800 ngàn lượt like. Chỉ có điều, chẳng biết tấm hình này có phải là nguyên nhân khiến cô siêu mẫu Irina Shayk “nóng mắt” cãi vã và đùng đùng bỏ về Mỹ để Ronaldo bơ vơ ở Dubai như báo chí đồn thổi hay không.

Hôm 6/1 vừa qua, Irina Shayk bước sang tuổi 29. Trong ngày sinh nhật, siêu mẫu Nga nhận được rất nhiều hoa và quà, trong đó có 2 bó hồng đẹp lung linh. Báo giới Tây Ban Nha đoán già đoán non, rằng đó không phải là hoa do Ronaldo tặng, làm dấy lên nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi này đang có dấu hiệu rạn nứt.

Ronaldo hớn hở khoe ảnh chụp với tiếp viên hàng không xinh như mộng 5