Ronaldo giải thích về "tiếng hét" khi nhận Quả bóng vàng 2014

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:15 13/01/2015

Trong cuộc trả lời Đài Cuatro (Tây Ban Nha), Ronaldo đã lên tiếng giải thích về tiếng hét kỳ lạ khi biết mình sẽ thành chủ nhân Quả bóng vàng 2014.

Ở lễ trao giải năm ngoái, Ronado đã khóc sau khi được xướng tên. Còn trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2014 đêm qua, CR7 đã gồng mình nắm chặt tay và hét lên một tiếng “TWOO” vô cùng phấn khích khi lần thứ 2 liên tiếp và là lần thứ 3 trong sự nghiệp giành được danh hiệu cá nhân cao quý này.

Ronaldo giải thích về "tiếng hét" khi nhận Quả bóng vàng 2014 1
Ronaldo vô cùng phấn khích khi được xướng tên

Khi được phóng viên đề cập về điều này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng giải thích trên Đài Cuatro. “Tiếng hét? Các đồng đội biết tôi luôn hò hét mỗi khi ghi bàn hoặc chúng tôi giành chiến thắng. Đó là tiếng hét của chúng tôi, từ Real Madrid”- Ronaldo cho rằng chính Real Madrid đã tiếp thêm sức mạnh cho anh.

Mặc dù giành số phiếu áp đảo (37.66) hơn của cả Messi và Neuer cộng lại, nhưng Ronaldo thừa nhận cảm giác ở lần trao giải này giống hệt năm ngoái: “Tôi đã không thoải mái, tôi đã rất lo lắng. Nó cũng giống như năm ngoái, chỉ khác là tôi đã không khóc. Bạn không thể lúc nào cũng khóc và tôi học được điều này từ chiến thắng năm ngoái”.

Trên trang facebook chính thức, Ronaldo sau đó cũng chia sẻ cảm xúc sau khi giành Quả bóng vàng, dòng status đã nhận được tới hơn 900.000 người like và hàng chục ngàn người chia sẻ.

“Đó là một khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời khi tôi lần thứ ba giành chiến thắng Ballon d'Or! Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi nhận được giải thưởng này và tôi muốn liên tục thách thức bản thân mỗi ngày. Tôi phải cảm ơn gia đình tôi, tất cả người hâm mộ, các đồng đội của tôi ở Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha khiến tôi chơi tốt hơn mỗi ngày”.

Ronaldo giải thích về "tiếng hét" khi nhận Quả bóng vàng 2014 2
Ronaldo gửi lời cảm ơn trên trang facebook chính thức

Ronaldo cũng khẳng định, mục tiêu trong tương lai của anh không phải là xô đổ kỷ lục của Lionel Messi, siêu sao người Argentina đã có 4 danh hiệu Quả bóng vàng: "Giành 5 Quả bóng vàng để đánh bại Messi? Tôi nói điều này giống như là một trò đùa vì Messi có bốn. Tôi không bị ám ảnh bởi danh hiệu này. Đó là phần thưởng lớn nhất, nhưng giành chiến thắng với Real Madrid mới là điều quan trọng nhất."
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày