Ronaldo hôn gió đáp trả những lời chửi rủa của fan Atletico

, Theo Mask Online 11:00 24/08/2014

Dù thua cuộc trở về nhưng Cristiano Ronaldo vui vẻ cười rạng rỡ thậm chí còn gửi nụ hôn gió đến các cổ động viên Atletico đang chửi mình.

Chỉ 3 tháng sau khi hạ gục Atletico Madrid trong trận Chung kết Champions League 2013 - 2014, Real lại tái ngộ đại kình địch cùng thành phố trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Những tưởng đội bóng Hoàng gia với những bản hợp đồng bom tấn mới trong mùa Hè sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Atletico vừa bị "rút ruột" nhiều trụ cột, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi chính các cầu thủ áo đỏ-trắng mới là những người được nâng cao chiếc cúp vô địch.

Ở trận đấu lượt về trên sân Vicente Calderon, mặc dù Ronaldo chỉ vào sân thi đấu trong hiệp 2 nhưng tất nhiên các cổ động viên của Atletico Madrid không bỏ qua cơ hội chế nhạo ngôi sao số 1 của Real sau trận thua muối mặt này. Đáp trả lại những tiếng la ó và lời chửi khó nghe của các fan Atletico, CR7 hướng về phía họ gửi nụ hôn gió và cười rạng rỡ như chính anh mới là kẻ chiến thắng.

Ronaldo hướng về phía các fan Atletico hôn gió và cười tươi.

Trong khi các đồng đội làm ngơ trước sự khiêu khích của các fan Atletico thì Ronaldo lại đối mặt bằng phản ứng lạ lùng.

Những trận derby Madrid từ trước tới nay vẫn vô cùng máu lửa với sự va chạm quyết liệt từ cầu thủ cả hai phía. Không may rằng ấn tượng lớn nhất của Ronaldo trong trận đấu này là cú đấm thẳng vào mặt hậu vệ Godin và phải nhận thẻ vàng. Sau một trận đấu đáng quên, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn có vẻ vô cùng bình thản trên xe bus trở về trong khi hầu như các cầu thủ khác đều mang vẻ nặng nề.

Với những người hiểu rõ tính cách của Ronaldo thì có lẽ cũng sẽ không bất ngờ trước những phản ứng lạ lùng này của siêu sao người Bồ. Đã từ rất lâu người ta không còn thấy CR7 rơi nước mắt sau những thất bại mà thay vào đó là những nỗ lực để không ngừng tiến lên phía trước và chẳng để tâm đến những kẻ thù ghét mình.

Cristiano Ronaldo chỉ vào sân thi đấu từ hiệp 2 thay thế cho Toni Kroos.

Anh phải nhận một thẻ vàng vào những phút cuối vì hành vi đánh nguội hậu vệ Godin.

Các siêu sao của đội bóng Hoàng gia lặng lẽ sau trận thua trước đội bóng kình địch cùng thành phố.

Tuyết Ngọc (Theo 101greatgoals)