Ronaldo "hờn dỗi" ra mặt vì phải đội nắng lấy xế xịn cuối cùng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 12:07 30/11/2013

Là người cuối cùng trong đội hình Real lên nhận xế hộp từ nhà tài trợ Audi, Ronaldo đã biểu lộ những nét mặt không lấy gì làm vui vẻ.

Ít ngày trước, tại trường đua Zarzuela Hippodrome (Madrid) đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Real Madrid và hãng xe nổi tiếng Audi. Trong buổi lễ này các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia được nhà tài trợ tặng riêng mỗi người 1 xế hộp hạng sang trong đó tất nhiên có cả phần của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo "hờn dỗi" ra mặt vì phải đội nắng lấy xế xịn cuối cùng 1
Ronaldo và các đồng đội vừa nhận được 1 món quà giá trị từ Real và Audi.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là trong khi lần lượt các cầu thủ của Real được xướng tên lên nhận xe thì Ronaldo, cầu thủ nổi tiếng nhất sân Bernabeu lại ngậm ngùi chờ đợi rất lâu. Chỉ đến khi Pepe, người đồng đội còn sót lại duy nhất lên nhận xe, Ronaldo mới được người đại diện đội bóng và hãng xe gọi lên lấy phần quà.

Ronaldo "hờn dỗi" ra mặt vì phải đội nắng lấy xế xịn cuối cùng 2
Ronaldo khá trầm tư khi trở thành người cuối cùng nhận thưởng từ nhà tài trợ.

Ronaldo "hờn dỗi" ra mặt vì phải đội nắng lấy xế xịn cuối cùng 3
Pepe ít phút sau cũng được xướng tên trong khi Ronaldo vẫn "dài cổ".

Ở đoạn clip dưới đây, chúng ta có thể nhìn thấy Ronaldo liên tục lắc đầu, nhấp nhổm và có phần khó chịu. Sau đó, ngay cả khi được yêu cầu lái thử vài vòng, CR7 cũng không được thoải mái. 

Ronaldo "hờn dỗi" ra mặt vì phải đội nắng lấy xế xịn cuối cùng 4
Nét mặt khá khó chịu của siêu sao người Bồ.


Được biết, vốn sành chơi xe nên Cristiano Ronaldo đã chọn cho mình chiếc Audi RS6 Avant có công suất cực đại lên đến 560 mã lực. Theo thỏa thuận, các cầu thủ Real sẽ phải sử dụng chiếc xe do Audi sản xuất để đến sân tập và tham dự các hoạt động của CLB.