Ronaldo hạnh phúc vì con trai cưng mê đá bóng

Soha, Theo 13:51 25/11/2013

Tiền vệ Cris Ronaldo vừa có những chia sẻ đầy tự hào về cậu quý tử ba tuổi rưỡi.

Có một ông bố cực kì nổi tiếng, chính vì vậy không có gì khó hiểu khi “tiểu Ronaldo” là một trong những ngôi sao “nhí” được săn đón nhiều nhất. Tuy nhiên, để bảo vệ sự bình yên cho con trai, Cris Ronaldo rất hiếm khi tiết lộ thông tin về quý tử của mình với giới truyền thông.

Tuy nhiên mới đây, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có buổi trò chuyện rất cởi mở và bật mí nhiều điều thú vị liên quan tới Cristiano Ronaldo Junior với đài Cadena Cope. Theo đó, siêu sao Real Madrid tự hào cho biết cậu nhóc ba tuổi rưỡi đang dần bộc lộ niềm đam mê đối với trái bóng tròn.

Ronaldo hạnh phúc vì con trai cưng mê đá bóng 1
Cris Ronaldo muốn con trai nối nghiệp quần đùi áo số

Lúc hai tuổi, con trai tôi chỉ thích ô tô mà thôi. Nhưng bây giờ Cristiano lại phát điên lên vì bóng đá và luôn miệng bảo tôi rằng cha hãy chơi bóng cùng con đi. Tất nhiên tôi không thể từ chối vì ước mơ của tôi là được nhìn thấy con trai trở thành cầu thủ chuyên nghiệp”, CR7 thích thú tiết lộ.

Cậu nhóc còn liên tục đòi mua giày đinh nữa chứ. Cristiano sút bóng rất tốt. Tôi thực sự ngạc nhiên trước khả năng của con. Nó làm tôi cực kì sung sướng”, siêu sao Real Madrid cho biết thêm.

Ở trận play-off lượt đi gặp Thụy Điển, Cristiano Ronaldo Junior đã được bà nội đưa tới sân theo dõi và cổ vũ bố thi đấu. Quý tử nhà CR7 được sinh theo phương pháp đẻ thuê và đến nay, danh tính mẹ của cậu bé vẫn còn là một ẩn số.