Ronaldo giảm béo để trở lại sân cỏ

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 14:06 22/09/2012

Ronaldo béo tham gia chương trình truyền hình thực tế giảm béo với hi vọng trở lại sân cỏ.

Trong suốt thời gian thi đấu của mình, Ronaldo phải chiến đấu với vấn đề cân nặng nhiều hơn cả những lần anh phải đối đầu với những bê bối tình dục. Kể từ khi “giã từ” sự nghiệp đỉnh cao của mình, tiền đạo huyền thoại này đã tăng cân một cách “không phanh”.

Cầu thủ người Brazil này thừa nhận mình rất kém trong việc “giữ dáng”. Vì vậy anh đã tham gia chương trình thực tế mang tên Fantastico để hi vọng có thể đưa cân nặng về vòng kiểm soát. Chương trình này sẽ lên kênh Medid Certa của Brazil từ Chủ Nhật tuần này.

ronaldo-giam-beo-de-tro-lai-san-co
Kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia chương trình

Mục tiêu của Ronaldo là trong vòng ba tháng có thể giảm cân để tham gia trận đấu từ thiện với cựu đồng đội Zinedine Zidane vào tháng 12 tới.
Trong 12 phần đầu của chương trình, cầu thủ từng hai lần vô địch World Cup này sẽ được xét nghiệm máu cũng như kiểm tra điện tâm đồ để xây dựng một quá trình luyện tập và chế độ ăn uống thích hợp.

ronaldo-giam-beo-de-tro-lai-san-co
Ronaldo quá "ì ạch" trong màu áo Corinthians

Rất nhiều CĐV Brazil và NHM trên toàn thế giới mong chờ “chàng béo” trở lại sân cỏ sau khi Ronaldo chấm dứt hợp đồng chuyên nghiệp với Corinthians vào năm 2011.