Ronaldo gây chú ý với quần đùi lòe loẹt

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 17:09 15/06/2013

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Ronaldo gây sự chú ý với người hâm mộ bằng style quần sặc sỡ ở bãi biển Miami.

Mặc cho tương lai của mình đang tạo ra một làn sóng trong dư luận, tiền vệ Cristiano Ronaldo vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ theo cách riêng của mình. Bỏ lại sau lưng những tháng ngày thi đấu mệt nhọc, Ronaldo cùng các "chiến hữu" có mặt trên bãi biển Miami để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và cầu thủ người Bồ vẫn không quên hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh bằng style quần sặc sỡ.

Ronaldo gây chú ý với quần đùi lòe loẹt 1
Ronaldo và các chiến hữu khi đi nghỉ ở Miami.

Giống với sự lựa chọn của các ngôi sao khác khi có mặt trên bãi biển đầy nắng của Miami, Ronaldo nổi bật với chiếc quần màu vàng chói lọi và body săn chắc của mình khi nằm phơi nắng với các chiến hữu trên một chiếc du thuyền. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha còn vận áo ba lỗ và quần... hồng khi đi dạo phố.

Ronaldo gây chú ý với quần đùi lòe loẹt 2

Ronaldo gây chú ý với quần đùi lòe loẹt 3

Ronaldo gây chú ý với quần đùi lòe loẹt 4
Tiền vệ người Bồ Đào Nha nổi bật với chiếc quần màu vàng.

Ronaldo gây chú ý với quần đùi lòe loẹt 5


Ronaldo gây chú ý với quần đùi lòe loẹt 6
Ronaldo diện quần hồng rực khi đi dạo phố.

CR7 đang được báo chí săn đón rất nhiều vì tương lai mập mờ của anh ở Santiago Bernabeu. Sau khi tuyên bố muốn hưởng lương "khủng" để ở lại Real Madrid, Ronaldo bất ngờ lên tiếng phủ nhận tất cả, đồng thời mở toang cánh cửa cơ hội cho Monaco và Manchester United, mái nhà xưa và cũng nhiều khả năng trở thành điểm đến tiếp theo của Ronaldo.