Ronaldo điên ruột vì bị Arbeloa "tranh" bàn thắng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 13:23 30/04/2015

Cùng lao vào đón đường kiến tạo thuận lợi của Chicharito, nhưng Ronaldo lại không thể đệm bóng vào lưới trống bởi Arbeloa đã thay anh làm việc đó.

Rạng sáng nay, Real Madrid xuất sắc hạ Almeria 3 - 0 để tiếp tục bám đuổi Barcelona trong cuộc đua giành La Liga 2014/15. Dù đội nhà thắng, nhưng Ronaldo lại thể hiện một bộ mặt khá khó chịu trong suốt trận đấu. Nguyên nhân đến từ việc anh liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn và có trận đấu tịt ngòi thứ 3 liên tiếp.



Vẻ mặt khó chịu của Ronaldo được thể hiện rõ nét ở tình huống Arbeloa ghi bàn ấn định chiến thắng trong những phút cuối trận. Cùng lao vào đón đường kiến tạo thuận lợi của Chicharito, nhưng Ronaldo lại không thể đệm bóng vào lưới trống bởi hậu vệ người Tây Ban Nha đã thay anh làm việc đó.


Sau khi Arbeloa chạy ra ăn mừng cùng các đồng đội, Ronaldo tiếp tục sút mạnh vào quả bóng như để thể hiện sự không hài lòng. Anh này sau đó còn tiếp tục lắc đầu trong lúc Coentrao chia vui với Arbeloa ngay bên cạnh.



Trước đó, Ronaldo cũng bị hậu vệ Mauro Dos Santos của đội khách "cướp" trắng một bàn thắng khi chuẩn bị đệm bóng vào lưới trống.


Ronaldo và Messi hiện đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu Pichichi. Sau 2 trận đấu tịt ngòi liên tiếp trước Celta Vigo và Almeria, Ronaldo dậm chân tại chỗ với 39 bàn/ 30 trận. Xếp ngay sau anh là Messi với 36 bàn/33 trận.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày