Ronaldo “con” đã có 9 tháng yêu đương nồng nàn ở tuổi 13

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 18:13 23/01/2014

Hổ phụ sinh hổ tử, con trai “Người ngoài hành tinh” Ronaldo cũng cho thấy khả năng sát gái không thua gì ông bố nổi tiếng.

Người ngoài hành tinh Ronaldo từ lâu đã được biết đến như là 1 trong những tay sát gái nhất làng bóng đá thế giới. Chính vì vậy, việc con trai cả của anh, Ronald giống bố ở khoản này cũng là điều không mấy ngạc nhiên. Duy chỉ có điều, ở tuổi 13, cậu nhóc Ronald đã thể hiện những ngôn từ nặng mùi yêu đương với bạn gái vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ.

Ronaldo “con” đã có 9 tháng yêu đương nồng nàn ở tuổi 13 1
Ở tuổi 13 cậu bé Ronald đã có bạn gái rất đáng yêu.

Ronald vừa khoe chiến tích tình trường là cô bạn gái cùng tuổi Manuela Escobar. Trên mạng Instagram, Ronald chia sẻ: “9 tháng, anh yêu em”. Ngay sau đó, Manuela Escobar đáp lời: “Em cũng yêu anh. 9 tháng bên anh là khoảng thời gian đẹp nhất đời em. Cảm ơn anh trong từng giây phút”.

Ronaldo “con” đã có 9 tháng yêu đương nồng nàn ở tuổi 13 2
Cả 2 thể hiện tình cảm rất mặn nồng trên mạng cá nhân.

Được biết, Ronald là con trai của Ronaldo với người vợ đầu Milene Domingues. Khi hai người chia tay nhau, Ronald sống với mẹ và thời gian gần đây, Milene có bạn trai mới nên ít ngó ngàng đến con. Trong khi đó, Ronaldo đã chia tay vợ hai và chuẩn bị cưới vợ 3, nữ DJ Paula Morais. Trải qua vài cuộc hôn nhân tan vỡ, cùng vô số mối tình một đêm, Người ngoài hành tinh Ronaldo vẫn đang đắm chìm trong tình yêu. Với một ông bố như thế, Ronald không học theo và yêu sớm mới lạ.

Ronaldo “con” đã có 9 tháng yêu đương nồng nàn ở tuổi 13 3
Ronald là con của Ronaldo với người vợ đầu Milene Domingues.

Ronaldo “con” đã có 9 tháng yêu đương nồng nàn ở tuổi 13 4
Hiện Rô béo đang đắm chìm trong tình yêu với nữ DJ Paula Morais.