Romeo Beckham đáng yêu sánh vai cùng dàn sao giải trí Vương quốc Anh

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:02 04/11/2015
Chia sẻ

Cậu hai nhà Becks đóng vai chính trong chiến dịch quảng cáo mới của nhãn hiệu thời trang Burberry bên cạnh nhiều ngôi sao hàng đầu nước Anh.

romeo_1-08932
Mặc dù bị đánh giá là "kém sắc" nhất trong số 3 anh em trai nhưng Romeo Beckham lại rất đắt “sô” quảng cáo, chụp hình. Cậu hai nhà Becks khởi nghiệp nghề người mẫu thông qua loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang Burberry vào năm 2013 và trở thành gương mặt yêu thích của hãng thời trang danh tiếng này.

romeo_4-08932
Năm nay, Romeo Beckham, 13 tuổi, tiếp tục được chọn làm người mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo Festive của Burberry.

romeo_2-08932
Chiến dịch Festive của Burberry năm nay nhằm mục đích ca ngợi và tưởng nhớ phim nhạc kịch “Billy Elliot”.

romeo_6-08932
Nội dung của phim kể về cậu bé Billy, 11 tuổi, say mê nhảy ballet và quyết tâm theo đuổi môn nghệ thuật này. Romeo Beckham đảm nhận vai diễn Billy lúc nhỏ.

romeo_5-08932
Ca sĩ, nhạc sĩ lừng danh Elton John đảm nhiệm viết nhạc cho “Billy Elliot".

romeo_7-08932
Còn nữ diễn viên nổi tiếng Julie Walter vào vai giáo viên dạy ballet cho Billy

romeo_3-08932
Ngoài Romeo Beckham, chiến dịch Festive của Burberry năm nay còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang của Anh như: Rosie Huntington-Whiteley, Naomi Campbell, Sir Elton John, James Corden, Julie Walters, James Bay, George Ezra...

2E0A9BED00000578-3300504-Funnyman_Comedian_James_Corden_who_sat_front_row_at_the_brand_s_-a-6_1446505636294-bfc8e
Diễn viên hài James Corden cũng tham gia vào chiến dịch quảng cáo mới nhân dịp Giáng sinh này của Burberry.

2E0A841100000578-3300504-image-m-103_1446483611030-26c01
Hãng thời trang Burberry hy vọng doanh số sẽ tăng nhờ ảnh hưởng của Romeo Beckham. Còn nhớ vào cuối năm ngoái, doanh thu bán chiếc áo măng tô dáng dài kinh điển trị giá 1.500 bảng mà Romeo mặc trong video quảng cáo cho Burberry tăng tới 10%. Bên cạnh đó, quý tử thứ hai nhà Becks cũng giúp doanh số của Burberry tăng mạnh ở thị trường Mỹ, châu Âu và Trung Đông.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày