Mặc dù bị đánh giá là "kém sắc" nhất trong số 3 anh em trai nhưng Romeo Beckham lại rất đắt “sô” quảng cáo, chụp hình. Cậu hai nhà Becks khởi nghiệp nghề người mẫu thông qua loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang Burberry vào năm 2013 và trở thành gương mặt yêu thích của hãng thời trang danh tiếng này.
Năm nay, Romeo Beckham, 13 tuổi, tiếp tục được chọn làm người mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo Festive của Burberry.
Chiến dịch Festive của Burberry năm nay nhằm mục đích ca ngợi và tưởng nhớ phim nhạc kịch “Billy Elliot”.
Nội dung của phim kể về cậu bé Billy, 11 tuổi, say mê nhảy ballet và
quyết tâm theo đuổi môn nghệ thuật này. Romeo Beckham đảm nhận vai diễn
Billy lúc nhỏ.
Ca sĩ, nhạc sĩ lừng danh Elton John đảm nhiệm viết nhạc
cho “Billy Elliot".
Còn nữ diễn viên nổi tiếng Julie Walter vào vai giáo viên dạy ballet cho Billy
Ngoài Romeo Beckham, chiến dịch Festive của Burberry năm nay còn có
sự tham gia của nhiều ngôi sao ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời
trang của Anh như: Rosie Huntington-Whiteley, Naomi Campbell, Sir Elton
John, James Corden, Julie Walters, James Bay, George Ezra...
Diễn viên hài James Corden cũng tham gia vào chiến dịch quảng cáo mới nhân dịp Giáng sinh này của Burberry.
Hãng thời trang Burberryhy vọng doanh số sẽ tăng nhờ ảnh hưởng của Romeo Beckham. Còn nhớ vào cuối năm ngoái, doanh thu bán chiếc áo măng tô dáng dài kinh điển trị giá 1.500 bảng mà Romeo mặc trong video quảng cáo cho Burberry tăng tới 10%. Bên cạnh đó, quý tử thứ hai nhà Becks cũng giúp doanh số của Burberry tăng mạnh ở thị trường Mỹ, châu Âu và Trung Đông.