Rộ tin MU sẵn sàng bán Vidic

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:59 15/10/2012

Vidic đã không còn là quá quan trọng tại Old Trafford..

MU sẽ bán Vidic


Thông tin từ các trang báo của nước Anh 2 ngày nay liên tục đăng tải về khả năng MU sẽ để cho trung vệ đội trưởng của mình là Nemanja Vidic rời khỏi sân Old Trafford. Tất nhiên là không đời nào Sir Alex để cho hòn đá tảng này ra đi mà không thu về được một khoản tiền lớn và được biết, Anzhi là đội đầu tiên ngỏ ý muốn đàm phán với MU về Vidic với giá trị chuyển nhượng 33 triệu bảng (1.089 tỷ đồng).

Rộ tin MU sẵn sàng bán Vidic

Với việc vừa phải trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối, Vidic hiện vẫn chưa thể lấy lại được phong độ vốn có của mình và khả năng cầu thủ này ra đi trong vòng 12 tháng tới là rất khả thi, qua đó giúp MU có được một số tiền lớn để tái thiết lại đội hình với những gương mặt trẻ trung hơn.

Ashley Cole chắc chắn rời Chelsea


Hậu vệ 31 tuổi đang làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của anh tại Stamford Bridge sau khi từ chối bản hợp đồng mới mà The Blues vừa đưa ra. Lí do mà Cole không chịu gia hạn hợp đồng với Chelsea và sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè sang năm là do The Blues chỉ muốn kí hợp đồng 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi.

Rộ tin MU sẵn sàng bán Vidic

Trước thông tin cực hot này, MU, Real Madrid và PSG đã nhảy vào cuộc hòng tranh giành sự phục vụ của cựu hậu vệ Arsenal. Mặc dù đã 31 tuổi nhưng Cole đang đạt phong độ cao và không hề chịu ảnh hưởng của chấn thương. Chính vì vậy khả năng anh hòa nhập và tỏa sáng tại đội bóng mới là không phải bàn cãi.

Liverpool theo đuổi tiền đạo Leverkusen


BLĐ Liverpool vừa xác nhận họ đang để mắt tới tiền đạo hiện đang chơi cho Bayern Leverkusen, Stefan Kiessling như là một sự bổ sung cho hỏa lực của đội chủ sân Anfield hiện tại đang bị sứt mẻ nghiêm trọng và chỉ còn 1 mình Luis Suarez có thể thi đấu.

Rộ tin MU sẵn sàng bán Vidic

Kiessling năm nay 28 tuổi đã có 6 mùa giải hết sức thành công trong màu áo Leverkusen, ghi được tổng cộng 91 bàn thắng cho đội chủ sân BayArena kể từ khi bắt đầu gia nhập đội bóng năm 2006. Nếu có được cầu thủ này trong đội hình, Liverpool sẽ có thể thi triển được lối đá truyền thống của mình vì Kiessling có thể hình và thể lực rất phù hợp với bóng đá Anh và tiền đạo của tuyển Đức được đánh giá là hơn hẳn bản hợp đồng thất vọng Andy Carroll.

Marcelo chấn thương nặng


Một tin dữ vừa ập đến đại bản doanh của Real Madrid khi hậu vệ trái Marcelo sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tháng vì chấn thương nứt xương bàn chân anh gặp phải trong một buổi tập của đội tuyển Brazil chuẩn bị cho loạt trận giao hữu. Mặc dù theo những chuẩn đoán ban đầu Marcelo chỉ bị bong gân nhưng sau khi được đưa tới bệnh viện chụp chiếu cẩn thận thì chấn thương của hậu vệ tuyển Brazil này là rất nghiêm trọng.

Rộ tin MU sẵn sàng bán Vidic

Đây thực sự là một tin không thể xấu hơn cho Real khi hậu vệ Fabio Coentrao cũng đã dính chấn thương trong loạt trận vòng loạt World Cup vừa qua. Giải pháp duy nhất mà HLV Mourinho có thể tính tới nhằm bù đắp cho hàng phòng ngự của Kền Kền Trắng là kéo Arbeloa từ biên phải sang.

Sao trẻ của MU bị bắt vì say rượu


Tiền vệ trẻ của MU, Ryan Tunnicliffe vừa bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu và đâm vào một chiếc xe hàng trên đường và sau đó là lao vào tường của một nhà dân. Cả hai chiêc xe đã bị hỏng nặng và may mắn là người cầm lái chỉ bị xây xát nhẹ.

Rộ tin MU sẵn sàng bán Vidic

Chiếc Range Rover của Tunnicliffe đã bị thu giữ cùng với bằng lái và cầu thủ 19 tuổi này sẽ phải ra hầu tòa trong vài ngày tới. Phát ngôn của MU cũng đã cho biết HLV Alex Ferguson đang chờ đợi bản báo cáo của Tunnicliffe để có được hình phạt thích đáng dành cho anh.

Andre Santos có thể trở lại Thổ Nhĩ Kỳ


Theo thông tin từ tờ Calcio Mercato thì hậu vệ cánh trái của Arsenal, Andre Santos nhiều khả năng sẽ trở lại Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu trong màu áo của CLB cũ Fenerbahce. Kể từ khi tới Emirates, Santos chưa thể hiện được gì nhiều mặc dù anh cũng để lại một số dấu ấn khi ra sân thế nhưng điều đó là quá ít so với những gì mà HLV Arsene Wenger đòi hỏi.

Rộ tin MU sẵn sàng bán Vidic

Chiến lược gia người Pháp có vẻ như đã chán với thói vô kỉ luật và những chấn thương của Andre Santos khi ông tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lí.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày