Rộ tin Mourinho sắp mang Ronaldo về Chelsea

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:26 01/04/2013

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Mourinho sẽ đến Chelsea và mang theo ngôi sao lớn nhất mình đang có hiện tại… Cristiano Ronaldo.

Như đã biết, thông tin Mourinho sẽ tái hợp với Chelsea hè này không còn quá mới mẻ với các CĐV The Blues cũng như người hâm mộ trên thế giới. Chủ đề mới nhất liên quan đến sự việc này trên các mặt báo là liệu "Người đặc biệt" sẽ mang những ngôi sao nào cùng ông đến sân Stamford Bridge?

Trước đó, thông tin về những cái tên như Benzema, Di Maria hay Luka Modric sẽ theo gót ông thầy mình sang Chelsea đã được báo chí nhắc đến. Nhưng mới đây, tờ Sunday Express đã hé lộ thông tin rằng HLV người BĐN sẽ nỗ lực hết mình để kéo theo cầu thủ người đồng hương của ông, Ronaldo sang sân Stamford Bridge ngay hè này với cái giá ước tính khoảng 60 triệu bảng (1.950 tỷ đồng).

Rộ tin Mourinho sắp mang Ronaldo về Chelsea 1
Thông tin cho hay Mourinho sẽ mang theo cả Ronaldo sang Chelsea?

Như đã biết, Ronaldo từng thừa nhận anh đôi lúc không cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid trong mùa giải này, và thông tin siêu sao người Bồ chuyển đến 1 đội bóng khác đã từng được đề cập trên các mặt báo.

Rộ tin Mourinho sắp mang Ronaldo về Chelsea 2
CR7 đã từng không hạnh phúc tại Real trong mùa giải vừa qua

Tuy vấn đề tiền nong đối với chủ tịch Abramovic là không quá đáng ngại nhưng lí do duy nhất cản trở thương vụ này là việc CR7 đã có 1 mối tình “mặn nồng” với Quỷ đỏ thành Manchester, và nếu có 1 ngày quay trở lại giải Ngoại hạng, liệu có khi nào CR7 sẽ chấp nhận đối đầu với đội bóng cũ?

Sau cùng thì nếu tất cả những điều này là sự thật thì hè này Ronaldo sẽ phải chọn 1 trong 2 giữa ông thầy của mình hoặc đội bóng đã luôn ở trong tim anh từ khi còn là 1 cậu bé.

Rộ tin Mourinho sắp mang Ronaldo về Chelsea 3
Tình yêu dành cho MU sẽ ngăn không cho CR7 gia nhập Chelsea?