Rộ tin đồn Becks đưa vợ về... quê sinh em bé

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 11:41 11/10/2012
Chia sẻ

Báo giới Anh loan tin: gia đình Beckham muốn quay trở lại để sinh sống ở Anh cùng một dự định bất ngờ hơn...

Gia đình vợ chồng DavidVictoria Beckham vừa lên tiếng xác nhận về kế hoạch trở lại sinh sống tại nước Anh và "bật mí" thêm rằng họ có thể sẽ sinh thêm một đứa con thứ năm. Cặp đôi nổi tiếng này được bắt gặp hỏi han về các ngôi biệt thự hạng sang tại Anh và chắc chắn sẽ rời khỏi Los Angeles để trở về quê hương sau khi hợp đồng của Beckham với đội bóng chủ quản LA Galaxy kết thúc.

ro-tin-don-becks-dua-vo-ve-que-sinh-em-be
Gia đình Becks tại LA

Quyết định này được đưa ra sau khi gia đình nhà Becks đã có một kì nghỉ ngắn tại Anh trong thời gian David tham gia vận động cho chiến dịch Olympics tại London. Mặc dù rất yêu thích nước Mỹ nói chung và Los Angeles nói riêng nhưng vì các quý tử muốn trở về sinh sống gần ông bà nên DavidVictoria đã đi tới quyết định di dời này, thêm vào đó, họ cũng muốn các con của mình được theo học chính quy tại các trường ở Châu Âu. Trong quá khứ, Beckham cũng đã từng từ chối tới chơi cho PSG chỉ vì các con và vợ anh đã quen với môi trường sống ở Los Angeles.

ro-tin-don-becks-dua-vo-ve-que-sinh-em-be
Bà Becks và bé Harper tại một buổi trình diễn thời trang

Bên cạnh việc chuyển nhà, bà Victoria Beckham cũng đang đứng trước các câu hỏi của báo chí về việc có hay không đứa con thứ năm của gia đình họ sẽ ra đời. Về điều này, cựu thành viên của ban nhạc Spice Girls chỉ mập mờ: "Tôi và David đều rất yêu trẻ con và chúng tôi luôn ấp ủ về việc có cho mình một đại gia đình". Lý do mà báo chí nghi ngờ về khả năng sinh con thứ 5 của Victoria là vì nhà thiết kế này có những biểu hiện thay đổi về cách ăn uống khi trở về dự khán Olympics tại London.

ro-tin-don-becks-dua-vo-ve-que-sinh-em-be
Beckham và các con trai theo dõi một buổi thi đấu Olympics London 2012

Beckham cũng đã cho biết về kế hoạch của anh sau khi giải nghệ rằng trở thành một HLV thực sự chưa phải là thời điểm phù hợp. "Tôi phải thừa nhận rằng HLV chưa bao giờ thuộc sở thích của tôi, tôi đam mê các trận đấu và muốn là một phần của nó. Tôi thích dạy những đứa trẻ chơi bóng và đó là lí do vì sao tôi đã có một trung tâm đào tạo trẻ của riêng mình. Tuy nhiên việc huấn luyện 1 đội bóng là một phạm vi hoàn toàn khác và tôi nghĩ mình không phù hợp", tiền vệ 38 tuổi chia sẻ.

ro-tin-don-becks-dua-vo-ve-que-sinh-em-be
Brooklyn, Romeo và Cruz tới xem bố David thi đấu ở Home Depot Arena
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày