Bà Becks khoe eo thon, "chứng tỏ" không mang thai

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 23/10/2012

Theo nhiều nguồn tin đồn khác nhau thì Victoria, cựu ca sĩ của nhóm Spice Girls đang có biểu hiện mang thai lần thứ 5. Nhưng những hình ảnh mới đây của bà Becks đã chứng minh điều ngược lại.

Người phát ngôn của nhà thiết kế thời trang 38 tuổi này mới đây đã lên tiếng: “Theo như những gì tôi biết thì Vic hiện đang không mang thai!”. Và để chứng minh cho một loạt các tin đồn của báo lá cải thì mới đây Vic đã xuất hiện với tư cách là người mẫu “chân dài” với những bộ trang phục bó sát, điều này chứng tỏ việc Vic đang mang thai nhóc tì thứ 5 là hoàn toàn không đúng.
 
Bà Becks khoe eo thon, "chứng tỏ" không mang thai 1
 
Bà Becks khoe eo thon, "chứng tỏ" không mang thai 2
 
Bà Becks khoe eo thon, "chứng tỏ" không mang thai 3
 
Bà Becks khoe eo thon, "chứng tỏ" không mang thai 4
Những shoot hình cực chuẩn của bà Becks trên tạp chí Elle

Trước đó, những tin đồn thất thiệt về việc bà mẹ của 4 thiên thần giảm cường độ của các bài tập giữ dáng, đồng thời không đụng tới các loại đồ uống có cồn và thậm chí là không ăn mừng sau màn biểu diễn tại Thế vận hội lan rộng trên khắp các trang mạng. Và bà Becks chỉ mỉm cười sau khi nghe bạn bè nói chuyện về việc này.
 
Bà Becks khoe eo thon, "chứng tỏ" không mang thai 5
Vic thon thả và thời trang cùng bé Harper tại sân bay

Becks từng tâm sự, anh rất thích con số 7, con số mang ý nghĩa tâm linh đồng thời gắn liền với số áo mang lại danh tiếng lẫy lừng cho anh tại MU và tuyển Anh vì thế nếu có thêm một đứa con, gia đình sẽ có 7 thành viên, không có gì là hoàn hảo hơn thế. Vic cũng mong có em bé thứ năm bởi với cô số 5 gắn liền với 5 thành viên của nhóm Spice Girls, bàn đạp đưa tên tuổi của nàng Posh Spice đến với ánh hào quang sân khấu ca hát, với người chồng điển trai, hết mực yêu thương vợ và giờ là sự nghiệp thời trang ngày càng thành công.
 
Bà Becks khoe eo thon, "chứng tỏ" không mang thai 6
Đại gia đình hạnh phúc của Vic và David Beckham

Có thể trong tương lai cặp vợ chồng hạnh phúc này sẽ có thêm những Becks con nữa, nhưng hiện tại thì bà Becks chưa sẵn sàng cho việc mang thai nhóc tì tiếp theo.