Real trang hoàng cho sân Bernabeu để đón Gareth Bale

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:10 24/08/2013

SVĐ Santiago Bernabeu đang được BLĐ Real Madrid gấp rút trang trí để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt hoành tráng của Gareth Bale trong ít ngày tới.

Việc Gareth Bale sẽ khoác áo Real Madrid mùa bóng năm nay cho đến thời điểm này đã chắc chắn đến hơn 99%. Chỉ trong nay mai hoặc có thể là ít giờ đồng hồ nữa ngôi sao người xứ Wales sẽ hoàn tất mọi thủ tục để cập bến “Nhà trắng”. Trước sự kiện trọng đại đó, BLĐ đội chủ sân Bernabeu đã quyết định trang hoàng lại SVĐ của đội bóng để thực hiện 1 màn chào đón nồng nhiệt dành cho Bale.

Real trang hoàng cho sân Bernabeu để đón Gareth Bale 1
Các nhân viên tại Bernabeu đang gấp rút trang trí cho sân để chào đón Gareth Bale.

Cụ thể ngay trong ngày hôm nay, các nhân viên lễ tân tại SVĐ đã làm việc hết năng suất để sửa sang cũng như dựng sân khấu cho buổi ra mắt dự kiến sẽ diễn ra trong ngày mai của Gareth Bale.

Real trang hoàng cho sân Bernabeu để đón Gareth Bale 2

Real trang hoàng cho sân Bernabeu để đón Gareth Bale 3

Còn nhớ cách đây 4 năm, thời điểm bản hợp đồng đắt giá nhất lúc bấy giờ, Cristiano Ronaldo cập bến Real, BLĐ đội bóng cũng biến SVĐ Bernabeu trở thành 1 “sàn catwalk” thật sự với hàng vạn khán giả bao quanh CR7 trong ngày anh ra mắt.

Real trang hoàng cho sân Bernabeu để đón Gareth Bale 4
Ronaldo cũng từng có 1 màn ra mắt hoành tráng trước hàng vạn CĐV tại SVĐ này thời điểm anh mới ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia.

Real trang hoàng cho sân Bernabeu để đón Gareth Bale 5

Trong khi đó tại Anh, rạng sáng ngày hôm qua các phóng viên ở London cũng đã bắt gặp cảnh tượng Bale rời khỏi ngôi nhà của mình với dáng vẻ rất gấp gáp. Có vẻ như tiền vệ người xứ Wales đang gấp rút dọn dẹp đồ đạc để chuyển đến thủ đô Madrid.

Real trang hoàng cho sân Bernabeu để đón Gareth Bale 6
Tương lai của Gareth Bale 99% đã thuộc về Real Madrid.

Real trang hoàng cho sân Bernabeu để đón Gareth Bale 7

Theo nhiều nguồn tin, Tottenham đã đồng ý mức giá 93 triệu bảng (~ 3.023 tỷ đồng) mà Real đề nghị. Qua đó, Gareth Bale sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. 

Real trang hoàng cho sân Bernabeu để đón Gareth Bale 8
Anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày