Real Madrid tri ân Casillas

Ku Tuấn - Diệp Vấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:36 28/01/2013

Các cầu thủ Real Madrid đã gửi tới người đội trưởng của mình những lời chúc tốt đẹp nhất...

Các cầu thủ Real Madrid vừa có một nghĩa cử hết sức cao đẹp trong trận đấu giữa họ và Getafe vừa kết thúc cách đây ít giờ đồng hồ với chiến thắng 4-0 dành cho đoàn quân của Jose Mourinho.

Real Madrid tri ân Casillas 1

Chả là, các khán giả có mặt trên sân Santiago Bernabeu được chứng kiến các cầu thủ con cưng của mình ra sân với một chiếc áo có logo của Real Madrid cùng với dòng chữ "Animo, Iker", tạm dịch là "Mau chóng bình phục nhé, Iker" được dành cho thủ môn đội trưởng Iker Casillas, người vừa gặp phải một chấn thương gãy ngón tay trong trận đấu với Valencia.

Real Madrid tri ân Casillas 2

Chấn thương này sẽ buộc Iker phải ngồi ngoài 12 tuần và sau khi trải qua ca phẫu thuật ngày hôm qua thì thủ thành của đội tuyển Tây Ban Nha tỏ ra khá tươi tỉnh và lạc quan. Gần như chắc chắn, Casillas sẽ không thể có mặt ở những trận đấu quan trọng của Real sắp tới với Barca hay MU nhưng người hâm mộ Kền Kền Trắng sẽ không phải lo lắng khi HLV Jose Mourinho đã nhanh tay đưa về thủ thành Diego Lopez từ Sevilla để thay thế cho anh.

Real Madrid tri ân Casillas 3
Chiến thắng 4-0 của Real trước Getafe là món quà không thể ngọt ngào hơn với Casillas.

Cũng trong trận đấu tối qua, các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có một phen thót tim sau tình huống Ronaldo cố gắng rướn theo một pha bóng và có va chạm rất mạnh với hậu vệ của Getafe. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra cực kỳ đau đớn ở mắt cá chân và phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ thì mới có thể thi đấu tiếp. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý Aitor Karanka đã lên tiếng trấn an dư luận khi khẳng định vết đau ở mắt cá chân của Ronaldo là không có gì nghiêm trọng.

Real Madrid tri ân Casillas 4

"Chúng tôi cho Ronaldo ra nghỉ sớm là bởi vì cậu ấy cần được dưỡng sức cho chặng đường khó khăn sắp tới của Real Madrid. Về chấn thương của Ronaldo, nó không nghiêm trọng như các bạn nghĩ. Chúng tôi sử dụng đá và băng keo quấn là để đề phòng và quên không tháo ra. Nếu còn chút nghi ngờ thì hãy nhìn hattrick mà Ronaldo lập được trong trận đấu này nhé. Đó là minh chứng rõ nhất", Karanka chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Real Madrid tri ân Casillas 5

Real Madrid tri ân Casillas 6
Ronaldo đã lập được một hattrick trong vòng có 10 phút ở trận đấu này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày