Bức ảnh đáng yêu của con trai Casillas nhận 172.000 like

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 17:04 06/05/2014

Quý tử đầu lòng nhà Casillas với vẻ đáng yêu đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

Kể từ khi chào đời hồi đầu tháng 1 vừa qua, chưa 1 lần thủ thành của Real Madrid "khoe" ảnh con trai trước công chúng. Và hôm qua, cuối cùng thì 2 vợ chồng chàng thủ quân của đội bóng thủ đô Madrid cũng đã lần đầu giới thiệu cậu quý tử nhà mình với mọi người khi đăng tải bức ảnh cậu bé rất ngộ nghĩnh và dễ thương lên mạng xã hội Instagram.
Bức ảnh cực nóng của con trai Casillas

Đi kèm với bức ảnh là thông điệp của Casillas muốn gửi đến người vợ đáng yêu của mình nhân kỷ niệm "Ngày của Mẹ" tại TBN: "Chúc mừng Ngày của Mẹ, Cảm ơn người Mẹ tuyệt vời nhất trên Thế giới của con. Con yêu mẹ rất nhiều. Martin".

Ngay lập tức, tấm ảnh đã nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ khi thu hút tới 170.000 like và rất nhiều lời khen vì vẻ đáng yêu của bé Martin.

Từ khi ra đời, Casillas đã không chia sẻ nhiều hình ảnh của cậu con trai.

Con trai của thủ môn lừng danh này mang cái tên dài với đầy đủ của cả bố và mẹ: Martin Casillas Carbonero ra đời sau quãng thời gian hẹn hò từ năm 2009 tới nay của Casillas và cô phóng viên Thể thao xinh đẹp CarboneroGia đình của họ vẫn luôn êm ấm và được coi là kiểu mẫu để giới cầu thủ noi theo.

1 số hình ảnh đầy hạnh phúc về gia đình Casillas:




Anh chỉ chia sẻ hình ảnh con trai với những thành viên trong gia đình

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày