Real Madrid tiếp tục thua trong ngày Ronaldo tịt ngòi

, Theo Trí Thức Trẻ 06:38 08/01/2015

Ít ngày sau khi bị Valencia chặn đứng mạch chiến thắng liên tiếp, đội bóng của HLV Ancelotti tiếp tục hứng chịu trận thua thứ 2.

Atletico Madrid 2-0 Real Madrid

Ghi bàn: Raul Garcia 58' (pen), Giménez 76

Đội hình ra sân:

Atletico: Oblak; Gamez, Godin, Gimenez, Lucas; Mario, Gabi, Saul, Raul Garcia; Griezmann, Torres.

Real: Navas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Khedira; Bale, Isco, James; Benzema.

Diễn biến trận đấu.

Mỗi lần gặp Atletico Madrid thời gian gần đây, Real Madrid lại đối mặt với muôn vàn khó khăn và lần này cũng không phải ngoại lệ dù cho đội chủ sân Vicente Calderon ra sân với đội hình xuất phát gồm phần lớn các cầu thủ dự bị.

Real Madrid tiếp tục thua trong ngày Ronaldo tịt ngòi 1
Ronaldo thất thần trên băng ghế dự bị vì lý do sức khỏe.

Thế trận giằng co xuất hiện trong suốt hiệp 1, các cơ hội trước khung thành cả 2 là không nhiều bởi lối đá chặt chẽ. Thế bế tắc chỉ được phá vỡ vào đầu hiệp 2 sau khi Sergio Ramos phạm lỗi với Rudi Garcia trong vòng cấm phút 56. Đích thân cầu thủ này sau đó thực hiện thành công quả phạt đền mở tỷ số cho Atletico Madrid. 

Real Madrid tiếp tục thua trong ngày Ronaldo tịt ngòi 2
Atletico đã có 1 thế trận chắc chắn trước đối thủ.

Ngay sau đó, Crisitiano Ronaldo được tung vào sân nhưng trong 1 ngày mà hàng thủ đội chủ nhà đã chơi quá xuất sắc thì Ronaldo cũng gần như vô hại trước khung thành. Những phút sau đó, chẳng những Real không có bàn gỡ hòa mà họ còn nhận thêm bàn thua sau cú đánh đầu quá khó của Giminez phút 76. 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Real tiếp tục nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trong những ngày đầu năm mới.