Real Madrid thắng trận thứ 19 liên tiếp trong ngày Ronaldo đi vào lịch sử

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 06:55 10/12/2014

Bàn thắng có được trong trận đấu với Ludogorets ít giờ trước đã giúp Ronaldo vượt qua Raul để trở thành cây làm bàn vĩ đại nhất của Real Madrid ở đấu trường Champions League.

Real Madrid 4-0 Ludogorets

Ghi bàn: Ronaldo (20'), Gareth Bale (38'), Arbeloa (80'), Medran (88')

Thẻ đỏ: Marcelinho (19')

Diễn biến trận đấu giữa Real Madrid và Ludogorets

Do đã chắc suất đầu bảng nên HLV Carlo Ancelotti đã cất khá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, một vài siêu sao còn lại trong đội hình của Real Madrid vẫn đủ "hành hạ" Ludogorets một trận ra trò.

Real Madrid thắng trận thứ 19 liên tiếp trong ngày Ronaldo đi vào lịch sử 1
Ludogorets không phải là đối thủ của Real Madrid

Ngay phút 19, đội chủ nhà đã có được lợi thế quá lớn khi Marcelinho dùng tay cản phá cú đánh đầu hiểm hóc của Varane trong vòng cấm, khiến cho bản thân phải nhận thẻ đỏ trực tiếp còn đội nhà thì bị thổi phạt đền.

Ở khoảng cách 11 mét, đội trưởng Ronaldo đã không mấy khó khăn mở tỷ số cho Real Madrid bằng một cú sút ngẫu hứng. Đây là bàn thắng giúp CR7 chính thức vượt mặt Raul để trở thành cây làm bàn vĩ đại nhất của Real Madrid ở đấu trường Champions League.

Real Madrid thắng trận thứ 19 liên tiếp trong ngày Ronaldo đi vào lịch sử 2
Ronaldo trở thành chân sút số 1 của Real Madrid ở Champions League

Có được bàn thắng dẫn trước cùng lợi thế về mặt quân số, Real Madrid chủ động chơi thong dong nhưng vẫn tạo ra được vô số các cơ hội ăn bàn. Phút 38, Gareth Bale nâng tỷ số lên 2-0 cho Kền kền trắng sau pha đánh đầu dũng mãnh trong vòng cấm đội khách.

Real Madrid thắng trận thứ 19 liên tiếp trong ngày Ronaldo đi vào lịch sử 3
Bale nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid

Sang hiệp 2, Real Madrid thay hàng loạt cầu thủ dự bị vào sân nhưng vẫn dễ dàng chiếm thế thượng phong hoàn toàn. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì Kền kền trắng cũng có bàn thắng thứ 3 ở phút 80. Cầu thủ ghi bàn là Arbeloa với cú sút căng ở khoảng cách gần. Chiến thắng 4 sao cho thầy trò HLV Ancelotti được ấn định ở phút 88, sau cú dứt điểm thành bàn có phần may mắn của ngôi sao trẻ Medran.

Thắng trận 4-0, Real Madrid hoàn thành vòng bảng với 6 trận toàn thắng để hiên ngang tiến vào vòng knock-out cùng đội nhì bảng Basel.