Real Madrid dễ dàng "làm gỏi" UD Cornella dù cất cả Ronaldo và Bale

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 03:50 03/12/2014

Đội hình dự bị của Real Madrid vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội bóng nghiệp dư Cornella.

Real Madrid 5-0 UD Cornella

Ghi bàn: James Rodriguez (16', 34'), Isco (33'), Chicharito (60'), Jese (78')

Diễn biến trận đấu giữa Real Madrid và UD Cornella

Chiến thắng 4-1 ở lượt đi đã cho phép HLV Ancelotti cất hàng loạt trụ cột trong trận đấu trên sân Bernabeu. Tuy nhiên, những Chicharito, James Rodriguez... trong đội hình xuất phát của Real Madrid vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội bóng nghiệp dư Cornella. 

Ngay sau tiếng còi của trận đấu, Real Madrid tràn lên tấn công nhằm "ăn tươi nuốt sống" đối thủ. Tuy nhiên, Cornella mới là đội bóng có được cơ hội ghi bàn đầu tiên của trận đấu. Phút 14, Arbeloa đốn ngã Boniquet trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 mét. Tuy nhiên, chính Boniquet là người đã sút hỏng quả phạt đền, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 TBN.

Real Madrid dễ dàng "làm gỏi" UD Cornella dù cất cả Ronaldo và Bale 1
Arbeloa suýt trở thành tội đồ với tình huống truy cản nghiệp dư

Ngay sau tình huống "chết hụt", Real Madrid lập lại trật tự với bàn thắng đẹp mắt của James Rodriguez. Có lợi thế dẫn bàn, dàn sao của Real Madrid thoải mái "thêu hoa dệt gấm" và tạo được vô số các cơ hội trước khung thành đội khách. Phút 33, Isco cụ thể hóa pha kiến tạo tuyệt đẹp của James Rodriguez bằng cú vẩy bóng điệu nghệ qua người thủ thành Inigo, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. 1 phút sau, James Rodriguez hoàn tất cú đúp của mình với pha ra chân hiểm hóc bên ngoài vòng cấm. Cũng cần phải khen ngợi Chicharito khi anh chính là chủ nhân của đường chuyền bằng gót đầy kỹ thuật cho cầu thủ người Colombia lập công.

Real Madrid dễ dàng "làm gỏi" UD Cornella dù cất cả Ronaldo và Bale 2
Isco là một trong số những cầu thủ Real Madrid lập công ở trận đấu này

Sau giờ nghỉ, Real Madrid tiếp tục nắm giữ thế trận, còn đội khách luôn trong tình thế phải chống đỡ vất vả. Kết quả là dù không bung hết sức, đội chủ nhà vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Chicharito (60') và Jese (78'). 

Real Madrid dễ dàng "làm gỏi" UD Cornella dù cất cả Ronaldo và Bale 3
Real Madrid có trận đấu dễ dàng trên sân nhà

Đánh bại Cornella 5-0, Real Madrid vượt qua vòng 1/16 cúp Nhà Vua TBN một cách dễ dàng với tổng tỷ số sau 2 lượt trận đi và về là 9-1. Đây đã là trận thắng thứ 17 liên tiếp của thầy trò HLV Ancelotti và nếu cứ chơi với phong độ hủy diệt như hiện tại, không rõ là đến bao giờ con số này mới dừng lại.