Bản tin tối 23/12: Man United phá mọi kỷ lục chuyển nhượng vì Gareth Bale

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:16 23/12/2014

Theo nhật báo AS thân Real Madrid, Man United quyết chiêu mộ Gareth Bale bằng mọi giá.

Man United trả giá 153 triệu euro cho Gareth Bale

Mùa Hè 2013, Real Madrid từng bỏ ra 100 triệu euro chiêu mộ Bale từ Tottenham. Theo nhật báo AS, Man United sẵn sàng trả hơn gấp rưỡi con số đó, tức 153 triệu euro để đưa siêu sao người xứ Wales trở lại Premier League. Báo giới Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid khó có thể từ chối lời đề nghị này, nhất là khi có thông tin Bale không muốn núp bóng Ronaldo và cũng đã có mọi danh hiệu cùng Los Blancos. Hồi mùa Hè, Quỷ đỏ Manchester cũng đã bỏ ra 59,7 triệu bảng để ký với Di Maria, một người cũ của Real Madrid.  

Bản tin tối 23/12: Man United phá mọi kỷ lục chuyển nhượng vì Gareth Bale 1
Bale sẽ trở thành biểu tượng mới ở Old Trafford?

Hàng loạt sao trẻ phải rời Old Trafford

Theo tờ Times, Man United đang lên kế hoạch thanh lý một loạt tài năng trẻ gồm McNair (19 tuổi), Blackett (20), Lingard (22) và Reece James (21). Cả 4 cầu thủ này đều trong năm cuối của hợp đồng với sân Old Trafford.

Wenger cần mua gấp 2 cầu thủ

Trong một bài phân tích trên Sportlobster, cậu học trò cũ Ray Parlour đã lên tiếng khuyên HLV Wenger cần chiêu mộ gấp trung vệ Mats Hummels (Dortmund) và tiền vệ Morgan Schneiderlin (Southampton). Cựu tiền vệ 41 tuổi cũng cho rằng Top 4 là mục tiêu khả dĩ nhất của Arsenal mùa này.

Sir Alex bênh vực Mourinho

Trên BT Sport, Sir Alex cho rằng sẽ là thiếu công bằng khi chỉ trích HLV Mourinho. “Ông ấy chưa từng thi đấu chuyên nghiệp. Tôi thử hỏi ở thời điểm này có bao nhiêu vị Chủ tịch dám đặt niềm tin vào những người như vậy. Tuy nhiên, Mourinho đã vươn tầm trở thành nhà cầm quân hàng đầu thế giới"- Sir Alex nói. Từng có thông tin Sir Alex xem Mourinho là người kế vị ở Man United, nhưng sau đó đổi ý chọn David Moyes.

Bản tin tối 23/12: Man United phá mọi kỷ lục chuyển nhượng vì Gareth Bale 2

HLV Sami Hyypia từ chức

Brighton & Hove Albion đã chấp nhận đơn từ chức của HLV Sami Hyypia chỉ sau 6 tháng làm việc. Brighton muốn giữ Hyypia ở lại nhưng cựu trung vệ Liverpool quyết tâm ra đi bởi không thể giúp đội bóng có cơ hội thăng hạng Premier League.

Torres chắc chắn rời Milan

HLV Inzaghi đã gặp gỡ với BLĐ Milan để thông qua quyết định đẩy Torres rời sân San Siro ngay trong tháng 1/2015. Hiện cả Liverpool và Atletico đều muốn cứu vãn sự nghiệp của chân sút Tây Ban Nha.

Bản tin tối 23/12: Man United phá mọi kỷ lục chuyển nhượng vì Gareth Bale 3

Thái Lan treo thưởng đậm

Ngay sau khi vô địch AFF Suzuki Cup 2014, LĐBĐ Thái Lan hứa thưởng 300 triệu baht (gần 200 tỷ đồng) nếu thầy trò HLV Kiatisuk có thể giành vé dự World Cup 2018. Trong lịch sử, bóng đá Thái Lan đã 2 lần góp mặt tại sân chơi Olympic nhưng chưa một lần được dự ngày hội bóng đá thế giới.