Hé lộ điều kiện Real Madrid bán Bale cho Man United

, Theo Trí Thức Trẻ 16:43 26/12/2014

Nguồn tin từ tờ Sport tại Tây Ban Nha cho hay chỉ khi nào Real có được chữ ký của Marco Reus, Man United mới có cơ hội sở hữu Gareth Bale.

Gareth Bale vẫn là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong suốt thời gian qua khi Man United đã chính thức gia nhập cuộc đua giành tiền vệ người xứ Wales với mức giá cực khủng: 120 triệu bảng. Tuy nhiên, "có tiền chưa chắc đã có người" bởi lẽ Bale hiện vẫn chưa tỏ ý muốn trở lại giải Ngoại hạng, bên cạnh đó đội bóng Hoàng gia cũng không muốn để cầu thủ đắt giá của mình ra đi.

Hé lộ điều kiện Real Madrid bán Bale cho Man United 1
Bale đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Man United.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất được tờ Sport, Tây Ban Nha đăng tải thì Real đang rất nỗ lực trong việc giành chữ ký của Marco Reus từ Dortmund. Và chỉ khi có được chữ ký của tuyển thủ người Đức, họ mới gật đầu cho phép Gareth Bale ra đi. Điều này là hoàn toàn có khả năng khi Reus gần như sẽ tìm 1 bến đỗ mới sau khi thất vọng vì phong độ thi đấu thảm hại của đội bóng vòng Ruhr, cộng với việc BLĐ Real liên tiếp tung ra những ngón đòn chèo kéo tiền vệ điển trai này.

Hé lộ điều kiện Real Madrid bán Bale cho Man United 2
Reus nhiều khả năng sẽ gia nhập Real trong hè tới.

Nếu viễn cảnh đó xảy ra, Bale chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại tương lai của mình và khi đó, Old Trafford sẽ là 1 điểm đến không thể lý tưởng hơn.