Real Madrid 4-2 Osasuna: Bữa tiệc cuối cùng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:02 02/06/2013

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, cũng là trận đấu chia tay Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện Real, 2 đội đã cống hiến 1 bữa tiệc bàn thắng.

Trận đấu tại Bernabeu giữa Real Madrid và Osasuna không còn nhiều ý nghĩa về điểm số khi cả 2 đội đã an phận với vị trí của mình trên BXH. Tuy nhiên, có 1 sự kiện đặc biệt khi đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Mourinho trên băng ghế huấn luyện Real, và các học trò của HLV người BĐN đã dành tặng cho ông 1 bữa tiệc đầy bàn thắng.

Real Madrid 4-2 Osasuna: Bữa tiệc cuối cùng 1

Hiệp 1 khởi đầu với sức ép bất ngờ từ phía đội khách. Đội bóng hiện đứng thứ 15 trên BXH La Liga đã thi đấu rất tự tin và kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn đội chủ nhà. Tuy nhiên, điều đó chỉ diễn ra được hơn nửa thời gian thi đấu. Khi các cầu thủ chủ nhà đã “nóng máy”, họ liên tiếp có 2 bàn thắng chỉ trong vòng có 3 phút từ phút 35 đến 38. Người lập công cho Real là Higuain Essien. Hiệp 1 kết thúc với cách biệt 2 bàn cho đội bóng áo trắng.

Real Madrid 4-2 Osasuna: Bữa tiệc cuối cùng 2
Higuain mở tỷ số cho Real hiệp 1.

Hiệp 2 kịch bản gần như tương tự, chỉ có điều, các cầu thủ Osasuna đã tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. Họ liên tiếp có 2 bàn gỡ hòa của TorresCejudo trong thế trận áp đảo. Tuy nhiên, không rõ lí do vì sao, các học trò của José Luis Mendilibar lại thi đấu trùng xuống những phút sau đó. Kết quả là Real đã có thêm 2 bàn thắng do công của Benzema Callejón để khép lại mùa giải bằng 1 trận thắng ấn tượng. Sau trận đấu, Jose Mourinho đã vẫy tay chào các khán giả tại Bernabeu. Từ mùa sau ông sẽ chính thức trở về Anh để dẫn dắt Chelsea.

Real Madrid 4-2 Osasuna: Bữa tiệc cuối cùng 3


Tỷ số: Real Madrid 4-2 Osasuna

Cầu thủ ghi bàn: Higuaín (25’), Essien (38’), Callejón (87’); Torres (52’), Cejudo (63’)

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Fernandez, Carvalho, Essien, Arbeloa, Albiol, Ozil, Modric, Callejon, Di Maria, Benzema, Higuain.

Osasuna: Riesgo, Gonzalez, Oier Sonj, Nano, Unai Garcia, Armenteros, Cejudo, Silva, Roberto Torres, Timor, Llorente.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày