Xem Ronaldo, Kaka, Marcelo "làm trò" cực nhắng trước ống kính

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 06/06/2013

Các ngôi sao của Real Madrid như Ronaldo, Mesut Ozil, Kaka... và thậm chí là cả cựu HLV Jose Mourinho đã được dịp thể hiện khiếu hài hước của mình trước ống kính.

Tiền vệ Michael Essien của Real Madrid vừa đứng ra tổ chức một trận đấu từ thiện có tên là "Game of Hope - Trận đấu của hy vọng". Và để thu hút sự chú ý cũng như các tấm lòng hảo tâm dành cho trận đấu này, tiền vệ thuộc biên chế của Chelsea nhưng hiện đang thi đấu tại Real Madrid theo hợp đồng cho mượn đã "nhờ" các ngôi sao tại Bernabeu tham gia vào một đoạn clip ngắn nói về trận đấu này.

Theo đó, những Ronaldo, Kaka, Ozil hay là cả cựu HLV Jose Mourinho (đoạn clip này được thực hiện khi Mourinho vẫn còn ở Real) đều tham gia và nói tên của trận đấu "Game of Hope" trước ống kính camera.

Xem Ronaldo, Kaka, Marcelo "làm trò" cực nhắng trước ống kính 1

Xem Ronaldo, Kaka, Marcelo "làm trò" cực nhắng trước ống kính 2

Xem Ronaldo, Kaka, Marcelo "làm trò" cực nhắng trước ống kính 3

Tuy nhiên, có vẻ như diễn xuất không phải là điểm mạnh của các cầu thủ điển trai và tài năng trên sân cỏ này vì họ liên tục lắp bắp và thậm chí, Marcelo còn cười ngặt nghẽo khi mình và các đồng đội phát âm tiếng Anh sai.

Xem Ronaldo, Kaka, Marcelo "làm trò" cực nhắng trước ống kính 4
Marcelo cười ngặt nghẽo khi phát âm sai.

Xem Ronaldo, Kaka, Marcelo "làm trò" cực nhắng trước ống kính 5
Karim Benzema thậm chí còn nói bằng tiếng Pháp vì không phát âm được tiếng Anh.

Xem Ronaldo, Kaka, Marcelo "làm trò" cực nhắng trước ống kính 6
Mesut Ozil thì tận dụng cơ hội này để trêu Essien.

Xem Ronaldo, Kaka, Marcelo "làm trò" cực nhắng trước ống kính 7
Mourinho cũng tỏ ra hài hước trước ống kính.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho còn đùa rằng: "Tại sao lại là trận đấu của hy vọng. Hãy gọi là trận đấu của Michael Essien đi cho nhanh" và sau đó, "người đặc biệt" thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng ông cũng hoàn thành diễn xuất của mình trước ống kính.