Real gặp MU: Chỉ là cuộc chiến giữa Ronaldo và Persie

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 10/02/2013

Cựu tiền đạo MU và Real Madrid Ruud Van Nistelrooy đã có những chia sẻ rất riêng về cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng anh từng thi đấu.

Tiền đạo kì cựu Ruud Van Nistelrooy vừa lên tiếng chia sẻ những quan điểm rất riêng của anh về cuộc đại chiến sắp diễn ra giữa Real Madrid và Man United trong khuôn khổ vòng Knock-out Champions League. Huyền thoại người Hà Lan từng thi đấu trong màu áo của cả MU và Real Madrid cho rằng, việc thành bại của hai đội bóng chịu ảnh hưởng rất nhiều vào phong độ của hai con át chủ bài: Cristiano RonaldoRobin Van Persie.

Real gặp MU: Chỉ là cuộc chiến giữa Ronaldo và Persie 1

"Tôi cho rằng trận đấu sẽ được định đoạt bởi phong độ của Van Persie và Ronaldo. Real đã cải thiện phong độ của mình trong những trận đấu gần đây nhưng như các bạn thấy đấy, nếu Ronaldo chơi tệ thì đó sẽ là một điều rất khủng khiếp cho Kền Kền Trắng. Với United thì khác, mặc dù không thể phủ nhận Van Persie đang là cây săn bàn chủ lực của họ nhưng bạn có thể thấy, Rooney hay Welbeck và cả Chicharito cũng đang chơi rất tốt, họ có thể nổ súng bất cứ khi nào đội bóng cần", Nistelrooy cho biết.

Real gặp MU: Chỉ là cuộc chiến giữa Ronaldo và Persie 2

Cầu thủ đã từng có 5 mùa giải tại Old Trafford và sau đó là 4 mùa giải tại Bernabeu còn cho rằng, Real có lợi thế về mặt đội hình khi họ có các ngôi sao nổi bật như Ronaldo, Di Maria, Ozil hay Modric thế nhưng MU lại là đội bóng có lối chơi tập thể và đó mới là điều tiên quyết của bóng đá.

Real gặp MU: Chỉ là cuộc chiến giữa Ronaldo và Persie 3

"Real có nhiều ngôi sao nhưng họ đang gặp phải vấn đề lớn với chấn thương và lục đục nội bộ. United có thể không tạo ra được nhiều cơ hội khi phải thi đấu với áp lực sân khách nhưng nếu bạn cho Van Persie hay Rooney một cơ hội, họ sẽ bắt bạn phải trả giá. Rooney và Persie quả thực là một bộ đôi trời sinh", Nistelrooy chia sẻ thêm.

Real gặp MU: Chỉ là cuộc chiến giữa Ronaldo và Persie 4

Trận đấu lượt đi giữa Real Madrid và MU sẽ được diễn ra trên sân Bernabeu vào rạng sáng ngày 14-2 tới đây và liệu Ronaldo có thể làm đội bóng cũ của anh phải ôm hận hay Van Persie và các đồng đội sẽ tạo được lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà Old Trafford? Hãy cùng chờ xem.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày