Rapper 50 cent đặt cược 33 tỷ VNĐ cho khả năng Mayweather hạ Pacquiao

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:31 04/03/2015

Nếu Mayweather giành chiến thắng, số tiền mà Rapper đình đám này nhận được là 45 tỷ VNĐ.

Mayweather được biết tới như là một người nghiện đặt cược vào các môn thể thao, tuy nhiên, lần này anh lại sắm vai "được" người khác đem ra đặt cược. Theo đó, bạn thân của Mayweather, rapper 50 Cent, đã quyết định đặt cược 1 triệu bảng (33 tỷ VNĐ) vào khả năng tay đấm bất bại sẽ đánh bại Pacquiao ở trận thượng đài vào ngày 2/5 tới đây.


50 Cent đặt 1 triệu bảng vào cửa "Tay đấm bất bại" thắng trận

Nếu Mayweather giành chiến thắng, 50 Cent, tên thật là Curtis Jackson, sẽ thu về số tiền thắng cược lên tới 1,5 triệu bảng, một khoản tiền không hề nhỏ. 

Dù đặt cửa Mayweather chiến thắng nhưng ngoài đời, 50 Cent và "độc cô cầu bại" không có được mối quan hệ tốt đẹp. Cả 2 từng rất thân thiết và cùng nhau lập nên The Money Team. Tuy nhiên, việc 50 Cent tách ra thành lập công ty quảng cáo riêng đã khiến bộ đôi này dần xa cách, để rồi rơi vào hoàn cảnh... không thèm nhìn mặt nhau kể từ năm ngoái. 

50 Cent sát cánh cùng Mayweather trong một trận đấu diễn ra vào năm 2007

Năm 2014, 50 Cent từng tuyên bố sẽ xung quỹ từ thiện 750.000 nếu Mayweather đọc hết 1 trang bất kỳ trong cuốn truyện Harry Potter. Đáp lại, Mayweather khoe bức ảnh 2 tấm séc trị giá 70 triệu đô để "dằn mặt" người bạn thân ngày nào.

Ở một diễn biến khác, hiện Mayweather và Pacquiao đều đang lao đầu vào tập luyện để chuẩn bị cho màn thượng đài đỉnh cao vào ngày 2/5 tới. Trên trang Instagram, tay đấm bất bại khoe các bức hình anh đang chăm chỉ tập luyện tại một trung tâm thể hình ở Las Vegas với HLV riêng. Những bức ảnh này ngầm được hiểu như lời "đáp trả" Pacquiao sau khi anh này liên tục update tình hình tập luyện với giới truyền thông, như là một động thái tỏ rõ sự quyết tâm trước trận so găng với Mayweather.


Pacquiao và Mayweather tích cực tập luyện trước trận so găng vào tháng 5 tới