Puyol: "Tôi từng bị Messi làm nhục"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 30/06/2015

Thông tin thú vị trên vừa được Puyol chia sẻ trong bài phỏng vấn với tờ Lavanguardia.

Thuở Puyol còn thi đấu cho Barca, không nhiều cầu thủ có thể vượt qua được bức tường thép của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, cũng có trường hợp đặc biệt, và đó không phải ai khác chính là Lionel Messi.

Theo tiết lộ của Puyol, anh đã bị Messi "làm nhục" nhiều lần trong một buổi tập của Barcelona. Điều này khiến cho HLV Pep Guardiola cảm thấy lo sợ và ông đã cảnh báo Puyol không được "trả thù" đàn em.


Pep cảnh báo Puyol không được trả thù Messi

"Trong buổi tập 1 đấu 1, tôi đã tự nhủ với bản thân không được để cậu ta vượt qua. Nhưng tôi đã bị làm nhục. Messi vượt qua tôi hết lần này tới lần khác bằng tốc độ của cậu ấy".

"Pep sau đó nói với tôi rằng 'Carles, đừng gây chấn thương cho cậu ấy'. Tôi trả lời: 'Nếu vậy thầy hãy dừng ngay bài tập này lại'. Cậu ta ở đẳng cấp cao hơn bất cứ cầu thủ nào tôi từng biết", Puyol ca ngợi người đàn em.

"Cậu ấy là người ngoài hành tinh. Messi còn giỏi hơn 4 năm về trước bởi giờ đây cậu ấy đọc trận đấu tốt hơn. Không thể ngăn cản Messi".


Puyol vui vẻ lên báo kể chuyện bị Messi "làm nhục"

Trước khi nghỉ hưu vào cuối mùa 2013/14, Puyol đã chơi bóng cùng Messi trong 10 năm, đoạt vô số danh hiệu. Nếu không vì chấn thương đầu gối dai dẳng, rất có thể Puyol vẫn sẽ sát cánh với Messi thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan trong ít nhất là vài mùa giải nữa.

Video tổng hợp những pha đi bóng ma thuật của Messi.