Phan Thanh Bình khẳng định không có người thứ ba phá vỡ hôn nhân với Thảo Trang

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 10:48 04/12/2015
Chia sẻ

Cựu tuyển thủ Việt Nam bất ngờ lên tiếng nói về cuộc hôn nhân tan vỡ với diễn viên, người mẫu Thảo Trang.

Thông tin Thanh Bình – Thảo Trang bất ngờ ly hôn sau 6 năm gắn bó khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối. Bởi Thanh Bình – Thảo Trang được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt Nam. Họ có một gia đình hạnh phúc với cô con gái xinh xắn, luôn xuất hiện tình tứ bên nhau ở mọi sự kiện…

 Cuộc hôn nhân Thanh Bình- Thảo Trang tan vỡ khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Có rất nhiều đồn đoán cho rằng, nguyên nhân khiến Thanh Bình – Thảo Trang “đường ai, nấy đi” là do sự chen ngang của người thứ 3. Tin đồn này bắt nguồn từ việc Thảo Trang chia sẻ hình ảnh âu yếm 1 người đàn ông giấu mặt mà cư dân mạng cho rằng đó là Khôi Trần, bạn diễn của Thảo Trang trong bộ phim “Gió về cù lao" năm 2012.

Điều này khiến Thảo Trang nhận về không ít gạch đá từ phía dư luận khi bị cho là kẻ lăng nhăng, có quan hệ bất chính sau lưng Thanh Bình dù trước mặt vẫn luôn nói yêu anh.

Hình ảnh thân mật giữa Thảo Trang và bạn diễn Khôi Trần khiến nhiều người đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của hai người.

 Thảo Trang tình tứ ôm người đàn ông được cho là Khôi Trần.

Tuy nhiên, sau một thời gian im lặng, cựu tuyển thủ Việt Nam đã lên tiếng minh oan cho vợ cũ.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thanh Bình viết: "Thời xưa thì đài phát thanh, tivi, thời nay thì báo mạng, facebook. Thời hiện đại thì sao đây? Tất cả cũng đều xuất phát từ miệng người, miệng đời, miệng xã hội. Dư luận,truyền thông đôi khi cũng có cái đúng, cái sai, không phải lúc nào cũng chính xác.

Hết duyên hết nợ...Yes...Bất đồng quan điểm...Yes...Người đứng giữa...No. Chỉ có con gái là người đứng giữa thôi mà người "trọng tài" đứng giữa này rất công tâm, chả biết gì, thế trận đấu này mới căng thẳng".

 Phan Thanh Bình khẳng định không có người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình anh.

Trước khi chồng cũ lên tiếng, cũng đã chia sẻ về mối quan hệ với Khôi Trần trên báo chí. Cô khẳng định cả hai chỉ là bạn thân: "Tôi quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim “Gió về cù lao” năm 2012. Tôi với anh ấy trước giờ chỉ là bạn thân, bây giờ cũng vậy!".

Chính Khôi Trần sau đó cũng đã đính chính trước truyền thông và phủ nhận việc này. Nam diễn viên còn cho biết không chỉ chơi thân với Thảo Trang, mối quan hệ giữa anh và Thanh Bình cũng diễn ra tương đối tốt đẹp chứ không phải kiểu quan hệ tay 3 như nhiều người lầm tưởng.

Trên Facebook cá nhân, Khôi Trần chia sẻ ảnh chụp cùng Thanh Bình cùng lời nhắn: “Bình đã lên tiếng...

Hơi chậm xíu nhưng mọi việc đã qua.

Anh mong hai em mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

 Khôi Trần khẳng định không có mối quan hệ tay ba giữa anh - Thảo Trang và Thanh Bình.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày