Pele, Neymar cùng hội ngộ trong… quảng cáo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 25/03/2013

Kỉ niệm 60 năm sự xuất hiện của hãng xe Volkswagen tại Brazil, các ngôi sao trong quá khứ và hiện tại của Brazil đã cùng xuất hiện trong 1 đoạn quảng cáo.

Nhân ngày kỉ niệm tròn 6 thập kỉ Volkswagen xuất hiện tại Brazil, hãng xe nổi tiếng của Đức này đã mời những ngôi sao tên tuổi nhất của đội bóng xứ Samba qua các thời kì như Pele, Rivellino, Cafu Neymar cùng tham gia 1 video quảng cáo. 

Theo đó, những ngôi sao này gắn liền với mỗi giai đoạn phát triển và cải tiến của Volkswagen. Giai đoạn đầu tiên là những năm tháng hãng xe Đức xuất hiện tại Brazil cùng với sự tỏa sáng của những huyền thoại như Pele hay Rivellino.

Pele, Neymar cùng hội ngộ trong… quảng cáo 1
2 tên tuổi nổi tiếng của bóng đá Brazil trong quá khứ, Pele và Rivellino

Những năm sau đó, bóng đá Brazil xuất hiện những cầu thủ tài năng không thua kém các bậc tiền bối trong quá khứ. 2 trong số đó là cựu đội trưởng đội tuyển Brazil vô địch World Cup năm 1994 và 2002, Cafu và tiền đạo hiện đang nổi như cồn trên khắp thế giới, Neymar.

Pele, Neymar cùng hội ngộ trong… quảng cáo 2
Neymar là tài năng sáng giá của bóng đá Brazil hiện tại

Trong cả 2 giai đoạn này, hãng xe Volkswagen đều đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phong cách. Và sau đây, chúng ta hãy cùng theo dõi đoạn clip quảng cáo ngắn với sự xuất hiện của những ngôi sao này.