Parma - Inter: Bỏ lỡ cơ hội

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:55 27/11/2012

Inter đã bỏ phí mất cơ hội vàng để bám đuổi Juventus trên bảng xếp hạng.

Trước trận đấu này Inter đang kém đội dẫn đầu Juvetus 4 điểm và thi đấu ít hơn một trận, chính vì vậy, đây là cơ hội vàng để rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm cho Inter. Với sự quyết tâm, Inter đã dồn lên tấn công mạnh mẽ trước đội chủ nhà Parma. Tuy nhiên, những cơ hội mà Inter tạo ra chưa đủ để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, tỷ số vẫn là 0-0.

Parma - Inter: Bỏ lỡ cơ hội 1

Bước vào hiệp 2, Inter càng quyết tâm hơn nhưng có vẻ như càng quyết tâm thì các cầu thủ đội khách càng nôn nóng khiến cho những pha xử lý không thể chính xác. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Inter đã phải trả giá ở phút thứ 75, Nicola Sansone có một màn độc diễn hoàn hảo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Parma. Thất bại trong trận đấu này, Inter không những không thể rút ngắn khoảng cách điểm với Juvetus mà còn để Napoli và Fiorentina "ngồi lên đầu" trên bảng xếp hạng.

Parma - Inter: Bỏ lỡ cơ hội 2
Đòn trừng phạt của Sansone


Bàn thắng duy nhất của trận đấu

Tỷ số: Parma 1-0 Inter

Cầu thủ ghi bàn: Sansone (75')

Đội hình ra sân:

Parma: Antonio Mirante, Gabriel Paletta, Cristian Zaccardo, Massimo Gobbi,  Aleandro Rosi, Jamie Valdes, Afriyie Acquah, Marco Marchionni, Nicola Sansone, Carvalho De Oliveira Amauri, Jonathan Ludovic Biabiany.
Inter: Samir Handanovic, Walter Samuel, Juan, Andrea Ranocchia, Yuto Nagatomo, Javier Zanetti, Ricardo Alvarez, Fredy Guarin, Esteban Cambiasso, Diego Alberto Milito, Rodrigo Palacio.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày