Parma - AC Milan: Công làm thủ phá

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 01:07 30/09/2012
Chia sẻ

Milan đến làm khách trên sân đội bóng chiếu dưới Parma, thế nhưng những gì mà thầy trò HLV allegri kiếm được chỉ là 1 điểm.

Hiệp một trận đấu diễn ra khá ảm đạm khi cả hai đội đều vào sân với một tâm lý thận trọng. Đội chủ nhà Parma có những đường lên bóng sắc nét hơn trong hiệp 1, nhưng sự vô duyên của Amauri đã không cụ thể hóa được các cơ hội thành bàn thắng.

parma-ac-milan-cong-lam-thu-pha

Bước sang hiệp 2, Milan có vẻ đẩy nhanh lối chơi của mình. Bộ 3 Bojan, El Shaarawy Boateng thường xuyên uy hiếp thủ thành Mirante nhờ tốc độ và kỹ thuật. Phút 50, El Shaarawy phá bẫy việt vị thành công băng xuống đối mặt và chiến thắng thủ thành Mirante. Bị dẫn, Parma vội vùng lên đáp trả mạnh mẽ nhưng mãi đến phút 66, từ một tính huống đá phạt Galloppa dứt điểm từ xa đưa bóng bay thẳng vào lưới Milan ấn định tỷ số 1-1.

parma-ac-milan-cong-lam-thu-pha
Galloppa ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1


Tỷ số chung cuộc: Parma 1-1 Milan

Cầu thủ ghi bàn: Galloppa (66') - El Shaarawy (50')

Đội hình xuất phát:
Parma: Mirante; Zaccardo, Paletta, Lucarelli; Rosi (Biabiany 63), Musacci (Parolo 75), Ninis, Galloppa, Gobbi; Pabon (Belfodil 53), Amauri.
Milan: Abbiati; Abate, Zapata, Yepes, De Sciglio, De Jong, Ambrosini (Montolivo 63), Nocerino, Boateng (Robinho 70), Bojan (Pazzini 81), El Shaarawy.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày