"Ông già" Paul Scholes 41 tuổi vẫn ghi siêu phẩm khó tin

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 20:58 17/10/2015

Tiền vệ ngôi sao 1 thời của Man Utd, Paul Scholes, vừa ghi một siêu phẩm ở trận đấu từ thiện trên đất Hong Kong.

Tối thứ 6, Paul Scholes cùng một số cựu danh thủ khác như Emmanuel Petit, Claude Makelele, Robert Pires, Darren Anderton và Robbie Fowler khoác áo đội các Ngôi sao Premier League đối đầu các huyền thoại Hồng Kông trong một trận đấu nhằm gây quỹ từ thiện. Đội bóng Các ngôi sao Premier League của Paul Scholes thắng 5-4, trong đó cựu tiền vệ Man Utd có riêng cho mình 1 siêu phẩm để đời.


Đón đường mớm bóng của đồng đội, Scholes ngay lập tức tung cú nã đại bác từ cự ly gần 40 mét đưa bóng găm thẳng vào góc thấp. Thủ môn đối phương dù đã bay người hết cỡ nhưng cũng chẳng thể làm gì khác là nhìn bóng bay vào lưới. Cú sút khiến nhiều người nhớ lại thời đỉnh cao của Paul Scholes trong màu áo Man Utd.

3-c4f3f
Paul Scholes vẫn còn nguyên những phẩm chất làm nên tên tuổi của anh ngày nào.

Sau khi giã từ sân cỏ vào năm 2011, Paul Scholes vẫn duy trì đam mê với trái bóng tròn bằng những trận đấu giao hữu với bạn bè hay đồng nghiệp cũ. Trên sân "phủi", Paul Scholes vẫn thể hiện được những phẩm chất đã làm nên tên tuổi của anh ngày nào.

Ở trận đấu giao hữu diễn ra hồi năm 2013, Paul Scholes cũng đã từng ghi 1 bàn thắng khiến các cầu thủ đôi bên "lác mắt". Trong tình huống đó, dù đứng ngay gần khung thành đội nhà, cựu danh thủ Man Utd vẫn tung cú dứt điểm từ xa đưa bóng chui tọt vào lưới đối thủ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày