Cầu thủ òa khóc tặng siêu phẩm cho người cha mới qua đời

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:04 24/10/2015

Không nhiều người có đủ dũng khí để thi đấu dù hay tin người cha thân yêu mới qua đời, nhưng Ahmed Hassan của Braga thậm chí còn làm được hơn thế với một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới đối thủ.


Ngay trước khi trận đấu giữa Braga và Marseille trong khuôn khổ Europa League diễn ra, tuyển thủ Ai Cập Ahmed Hassan đã phải nhận hung tin người cha ở quê nhà vừa qua đời. Tuy nhiên, thay vì về nhà chịu tang cha, tiền đạo 22 tuổi thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt đối khi quyết định ở lại sát cánh cùng các đồng đội.

Phút 61, Ahmed Hassan đón đường chọc khe của đồng đội và bấm bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Marseille mở tỷ số cho đội nhà. Sau khi ghi bàn, anh quỳ sụp xuống đất, làm động tác gửi tặng bàn thắng cho người cha quá cố rồi òa khóc nức nở. Sau bàn thắng của Hassan, Braga còn ghi được thêm 2 bàn nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2.

2-ed636
Hassan nức nở sau khi ghi bàn vào lưới Marseille.

Lý giải về pha ăn mừng xúc động của mình, Hassan chia sẻ: "Đó là một khoảnh khắc đặc biệt với tôi và gia đình. Tôi đã được thông báo về tin buồn của cha. Tôi không muốn bỏ cuộc. Tôi đã cố gắng ghi bàn và nó đã tới. Ông ấy là tất cả đối với tôi. Tôi cầu cho cha được an nghỉ vì ông ấy xứng đáng được như vậy."
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày