Ông bố phản xạ xuất thần đỡ gậy bóng chày ngay trước mặt con trai

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:55 10/03/2016

Nếu không có bố, cậu bé 9 tuổi Landon Cunningham chắc chắn sẽ gặp một chấn thương rất nặng khi chiếc gậy bóng chày đang bay tới ngay giữa mặt.

Hôm thứ 7 vừa qua, nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 9 của mình, cậu bé Landon Cunningham được bố đưa đi xem trận đấu bóng chày giữa Atlanta Braves và Pittsburgh Pirates ở Orlando, Mỹ. Tuy nhiên, nó suýt chút nữa đã biến thành kỷ niệm buồn cho Landon, nếu không có phản xạ cực nhanh của bố cậu, Shaun.

Ông bố phản xạ xuất thần đỡ gậy bóng chày ngay trước mặt con trai - Ảnh 1.

Cụ thể, trong khi Landon đang nghịch điện thoại của bố, Danny Ortiz (Pittsburgh Pirates) tuột tay trong một cú đánh khiến chiếc gậy bóng chày hướng thẳng về phía đầu cậu nhóc. Đúng lúc này, anh Shaun đã kịp đưa tay ra đỡ cho con trai, làm cho chiếc gậy chệch hướng.

Ông bố phản xạ xuất thần đỡ gậy bóng chày ngay trước mặt con trai - Ảnh 2.

Ông bố phản xạ xuất thần đỡ gậy bóng chày ngay trước mặt con trai - Ảnh 3.

Khoảnh khắc này được nhiếp ảnh gia của tờ Pittsburgh Tribune-Review, Christopher Horner, ghi lại và chia sẻ lên Twitter, gián tiếp giúp cho Shaun Cunningham trở nên nổi tiếng. 

"Tôi không kịp nghĩ nhiều. Tình huống diễn ra quá nhanh và tôi giơ tay ra theo phản xạ. Tôi chỉ muốn bảo vệ con trai mình thôi", anh chàng lính cứu hỏa đến từ Ocala, Florida cho hay. Shaun cũng thổ lộ rằng vợ anh thực sự sốc khi xem lại bức ảnh.

Ông bố phản xạ xuất thần đỡ gậy bóng chày ngay trước mặt con trai - Ảnh 4.

 Cha con anh Shaun Cunningham.

Về phần mình, Danny Ortiz cho biết anh không hề hay biết chiếc gậy suýt chút nữa đã gây họa cho các CĐV: "Tôi về nhà và vợ tôi gào lên: 'anh suýt chút nữa đã giết thằng bé'. Khi được cho nhìn lại bức hình, tôi thấy quả thực nó thật điên rồ".

Ông bố phản xạ xuất thần đỡ gậy bóng chày ngay trước mặt con trai - Ảnh 5.

 Danny Ortiz.

Khoảnh khắc đó thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ đối với Landon trong ngày sinh nhật của Landon Cunningham. Bên cạnh đó, chú nhóc còn được Atlanta Braves gửi tặng chiếc áo đấu của thần tượng Freddie Freeman như là một món quà ghi nhớ trải nghiệm đáng nhớ đó.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày