Brooklyn Beckham thoải mái xem bóng chày cùng bố và các em

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 23:19 02/08/2014

Vừa bị báo chí "tố" chuyện tình cảm nhưng cậu cả nhà Beckham vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái khi đi xem bóng chày cùng gia đình.

Tối thứ 5 tuần này, Beckham đã xuất hiện tại sân vận động Dodger để theo dõi trận đấu giữa Los Angeles Dodgers và Atlanta Braves. Đi cùng cựu tiền vệ LA Galaxy là 3 cậu con trai cưng, Brooklyn, RomeoCruz.
 
Gia đình nhà Beckham cùng nhau đi xem bóng chày. 

Cả nhà Becks là "fan ruột" của đội bóng chày đến từ Los Angeles.

Mặc dù phải ngồi giữa hơn 51.000 khán giả, nhà Beckham vẫn không thể thoát khỏi ống kính của cánh săn ảnh. Gia đình Beckham xuất hiện với phong cách áo thun và quần jeans đơn giản. Dù vừa bị báo chí "tố" chuyện tình cảm nhưng cậu cả nhà Beckham vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái bên cạnh bố.

Cậu cả Brooklyn tận hưởng trận đấu với bố.

Brooklyn mới bị "phanh phui" chuyện tình cảm cùng cô bạn gái hơn 2 tuổi, Chloe Moretz
 
Beckham nhìn Cruz với ánh mắt trìu mến.

Beckham dành khá nhiều thời gian vui đùa với các con. Dù vậy, Beckham khẳng định mình là một người cha rất nghiêm khắc. Trong 1 cuộc phỏng vấn với tờ The Times, ông bố 39 tuổi từng chia sẻ: “Tôi nghiêm khắc với con mình y như bố tôi ngày xưa vậy. Bọn trẻ thường hỏi tôi ‘con làm có tốt không’, tôi sẽ trả lời rằng ‘con làm khá lắm, nhưng con có thể làm tốt hơn thế’. Tôi muốn chúng giữ chân mình trên mặt đất.”
 
Nghiêm khắc là thế, nhưng Becks lại có cái nhìn khá thoáng trong vấn đề tình cảm của lũ trẻ. Một nguồn tin thân cận cho biết, ngôi sao người Anh hoàn toàn ủng hộ việc cậu cả Brooklyn có bạn gái.