David Beckham "chất lừ" trên chiếc "siêu mô tô" thân yêu

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:56 30/07/2014

Cựu danh thủ người Anh vô cùng bảnh bao khi vi vu trên đường phố Los Angeles cùng chiếc mô tô Harley Davidson quen thuộc.

Gia đình nhà Becks hiện đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi tại thành phố Los Angeles. Mới tuần trước, Beckham bị cánh săn ảnh phát hiện khi dẫn con trai Brooklyn đến phòng gym để tập luyện giữ dáng. Tối cùng ngày, ông bố 4 con còn bị bắt gặp “đánh lẻ” với bà xã Victoria và vợ chồng đầu bếp Gordon Ramsay tại nhà hàng Nobu. Sang ngày hôm sau, cựu tiền vệ 39 tuổi còn dẫn cả con gái Harper và vợ Victoria đến phòng gym cùng mình và Brooklyn. Có thể thấy cho dù bận rộn “đầu tắt mặt tối”, vợ chồng nhà Becks vẫn luôn dành thời gian để vun đắp hạnh phúc gia đình. 
 
Beckham dẫn vợ con đến phòng gym. 

Trước đó Becks chỉ đi cùng với Brooklyn.

Tối cùng ngày Beckham còn dành thời gian dẫn vợ đi chơi ăn tối tại nhà hàng. 

Tuy nhiên, thỉnh thoảng Beckham vẫn dành chút thời gian cho bản thân. Sáng thứ 2 tuần này, cựu danh thủ ngời Anh bị bắt gặp một mình dạo quanh đường phố Los Angeles trên chiếc mô tô Harley Davidson quen thuộc. Như mọi khi, Beckham vẫn trung thành với phong cách đơn giản mà “chất lừ”, cựu tiền vệ 39 tuổi chọn cho mình một chiếc áo thun ngắn tay và quần jeans tối màu, đi kèm là một chiếc áo khoác jeans khỏe khoắn.
 
Ngoài xe hơi, Beckham còn sở hữu cả một bộ sưu tập xe môtô.
 
 
Cựu danh thủ vi vu trên đường phố Los Angeles.

Trong khi Beckham có niềm đam mê đặc biệt dành cho môtô, Victoria lại không ủng hộ sở thích của chồng. Chính bản thân Beckham từng tiết lộ về sự phản đối của vợ trên tờ Telegraph: “Cô ấy không thích tôi lái xe môtô, bởi vì chúng tôi có 4 đứa con. Nhưng tôi là một người lái xe an toàn, tôi luôn chuẩn bị kỹ càng nhất mỗi khi bước lên xe.”   
 
Beckham và chiếc Harley Davidson yêu quý. 

Cựu tiền vệ rất thích lái môtô nhưng Victoria rất lo cho sự an toàn của chồng.

Tuy vậy, Beckham khẳng định mình là một người lái xe an toàn.