Nóng: Công Phượng được mời sang Anh đồng hành cùng Ronaldo

Thành Vinh, Theo Trí Thức Trẻ 18:57 22/10/2015

Theo những thông tin mới nhất, Công Phượng nhiều khả năng sẽ có 2 ngày tham gia sự kiện cùng với Ronaldo ở xứ sương mù.

Được biết, một nhãn hàng nổi tiếng đã gửi lời mời Công Phượng sang Anh để tham dự một sự kiện lớn được tổ chức ở Thủ đô London. Điều đáng nói, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng sẽ góp mặt ở sự kiện này.

Nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, chân sút của HAGL sẽ đồng hành cùng với siêu sao người Bồ Đào Nha trong suốt những ngày diễn ra sự kiện, dự kiến được tổ chức từ ngày 9/11 đến ngày 11/11.

Ava-494d5
Công Phượng đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được đồng hành cùng Ronaldo.

Theo thông tin có được, nhãn hàng lớn này muốn Công Phượng sang Anh từ ngày 7/11, tức 2 ngày trước khi sự kiện diễn ra để tuyển thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đồng hành lịch sử với Ronaldo.

Trong chuyến đi sang Anh này, dự kiến Công Phượng sẽ được mời tham quan thành phố Manchester và sân Old Trafford. Đây cũng là địa điểm được xem như mái nhà thứ 2 của Ronaldo, siêu sao người Bồ có 6 năm gắn bó với Quỷ đỏ trước khi gia nhập Real Madrid năm 2009.

Trên trang fanpage, Công Phượng cũng gián tiếp khẳng định thông tin này. Chia sẻ của Công Phượng ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Phuong-494d5
Công Phượng gián tiếp xác nhận thông tin trên trang fanpage cá nhân.

Tất nhiên, đây mới chỉ là lời mời từ phía đối tác nhưng cá nhân Công Phượng cũng như câu lạc bộ chủ quản HAGL có lẽ sẽ khó từ chối cơ hội để chân sút xứ Nghệ được gặp Ronaldo. Đây cũng sẽ là cơ hội rất tốt để quảng cáo thương hiệu HAGL cũng như bóng đá Việt Nam.

Trước mắt, Công Phượng sẽ cùng với đại diện của HAGL lên đường sang Nhật Bản vào ngày 30/10 tới để thương thảo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB Mito Hollyhock, đội bóng đang chơi ở giải J-League 2.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày