Nike khoác áo đấu Barcelona cho tượng vĩ nhân Columbus

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 24/05/2013

Bức tượng nhà hàng hải vĩ đại Columbus được khoác lên mình chiếc áo đấu của Barcelona.

Tất cả người dân và khách du lịch ở thành phố Barcelona đã rất sửng sốt khi nhìn thấy bức tượng của nhà khám phá vĩ đại Christopher Columbus được khoác lên một chiếc áo đấu của CLB Barcelona. Được biết, Barcelona vừa cho ra mắt mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của mùa giải 2013/14 và người thực hiện ý tưởng quảng cáo táo bạo này không phải ai khác là hãng thể thao Nike, nhà tài trợ áo đấu của Barcelona.

Nike khoác áo đấu Barcelona cho tượng vĩ nhân Columbus 1

Theo đó, Nike đã phải bỏ ra tới hơn 94 ngàn euro (2,4 tỉ đồng) để có thể khoác mẫu áo đấu của Barcelona mùa giải 2013/14 lên bức tượng của ngài Columbus. Mặc dù vậy, ý tưởng này của Nike đã nhận được rất nhiều sự phản đối từ phía những người ủng hộ CLB Espanyol khi cho rằng Barcelona đã được hội đồng thành phố quá ưu ái. Tuy nhiên, theo như lời của người phát ngôn thành phố Barcelona thì không phải họ muốn ưu ái "Gã khổng lồ" xứ Catalan mà là vì Nike đã trả một số tiền khủng nhằm phục vụ cho chương trình quảng cáo của họ.

Nike khoác áo đấu Barcelona cho tượng vĩ nhân Columbus 2

"Nike đã cam kết trả một khoản tiền rất lớn để chúng tôi cho phép họ thực hiện mục đích quảng cáo tới ngày 9/6 chứ không hề có chuyện hội đồng thành phố ưu ái Barcelona hơn Espanyol", một phát ngôn viên của hội đồng thành phố Barcelona cho biết.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày