Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 19:15 29/05/2013

Tiền đạo người Brazil, Neymar rất bảnh bao trong lễ ra mắt dòng giày mới Nike Hypervenom.

Thời khắc mà các fan mong chờ cũng đã tới khi Nike chính thức tổ chức buổi lễ công bố "vũ khí" mới của họ là dòng giày Nike Hypervenom tại Rio de Janeiro, Brazil vào ngày hôm qua. Theo đó, "ông kẹ" đồ thể thao tới từ Mỹ này đã sử dụng hình ảnh của tiền đạo Neymar, người vừa chính thức đồng ý chuyển tới Barcelona từ mùa giải tiếp theo.

Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike 1

Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike 2

Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike 3

"Chúng tôi tung ra thiết kế này để thay thế cho dòng T90 Strike trước đây. Lí do là vì các cầu thủ ngày nay đã thi đấu đa năng hơn trước, có nghĩa là họ xuất hiện ở mọi vị trí trên sân đồng thời bao quát sân rất tốt. Chính vì thế, dòng Nike Hypervenom này sẽ là một thứ vũ khí lợi hại dành cho họ", Phil McCartney, phó chủ tịch của Nike cho biết.

Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike 4

Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike 5

Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike 6

Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike 7

Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike 8

Neymar bảnh bao ra mắt "siêu giày" mới của Nike 9

"Thần đồng" bóng đá Brazil, Neymar được chọn để ra mắt dòng giày này khi Nike cho biết, đôi Hypervenom này sẽ giúp sức rất nhiều cho những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật như Neymar. "Tôi rất thích mẫu giày này. Nó không chỉ tạo sự thoải mái mà còn rất đẹp. Hy vọng tôi sẽ gặt hái được nhiều thành công với dòng giày mới này", Neymar cho biết.