Những sao bóng đá đáng ghét trong mắt cổ động viên

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 27/11/2015

Họ là những cầu thủ đầy tài năng nhưng với nhiều tật xấu, các hảo thủ này không chiếm được nhiều cảm tình từ người hâm mộ và trở nên thật đáng ghét.

Anh1-01a40
John Terry – Là fan của Chelsea, chắc hẳn bạn sẽ rất yêu mến người đội trưởng John Terry bởi những cống hiến, hy sinh anh đã dành cho The Blues. Trung vệ người Anh nổi tiếng với lối chơi máu lửa, lăn xả và quyết đoán góp công lớn giúp Chelsea gặt hái nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Nhưng nếu bạn là một CĐV của Arsenal, Terry hẳn là cái gai lớn trong mắt bạn. Không những vậy, trung vệ đội trưởng của Chelsea còn là kẻ đáng ghét, một hiện thân của quỷ dữ trong mắt người hâm mộ (NHM) của M.U, Man City hay Liverpool. Terry còn trở nên đáng sợ hơn với những scandal tình ái của anh và vợ hay bạn gái của đồng đội, trong đó, trường hợp nổi bật nhất với vợ của hậu vệ Wayne Bridge.

Anh2-01a40
Manuel Neuer – Con người là một loài sinh vật khó hiểu và ngu ngốc khi luôn có xu hướng chống lại những tài năng nếu họ không phải là một phần của tập thể. Manuel Neuer là một người gác đền xuất sắc và thủ môn người Đức đã đưa công việc bắt bóng lên một tầm cao mới. Nếu đội bóng của bạn sở hữu được Neuer, nghĩa là CLB đang có được một thủ môn tốt nhất thế giới trong phòng thay đồ. Nhưng nếu anh chàng Neuer không phải là cầu thủ của CLB mà bạn yêu thích, anh ta trông thật là tự cao và ai đó nên dạy cho anh chàng này một bài học thích đáng.

Anh3-01a40
Joey Barton – 
Cựu cầu thủ của Man City và QPR là một mẫu người luôn sẵn sàng cho việc gây gổ và đánh nhau. Nếu Barton không phải là cầu thủ tại CLB của bạn, hẳn nhiên, anh ta rất đáng ghét. Tiền vệ người Anh là một chiến binh luôn đấu tranh cho lẽ công bằng. Nhưng trong mắt các đối thủ, Barton chỉ là một tên đồ tể, một gã du đãng với cái đầu luôn bốc lửa.

Joey Barton – một chiến binh trên sân cỏ.

Anh4-01a40
Ashley Young – Nếu không phải là một fan của M.U, ắt hẳn bạn sẽ không chịu nổi nếu xem Ashley Young thi đấu. Những ấn tượng mạnh mẽ nhất mà tiền vệ 30 tuổi để lại cho CĐV là biệt danh “thợ lặn” vì những màn đóng kịch trên sân cỏ, tình huống ăn phân chim hay đơn giản chỉ là một cái máy tạt bóng của United. Nhưng trên tất cả, cựu cầu thủ của Aston Villa vẫn là một tiền vệ cánh chất lượng và cần mẫn. 

Một pha ăn vạ nhằm kiếm penalty của Ashley Young.

Anh5-01a40
Cristiano Ronaldo – Điều gì sẽ xảy ra nếu Ronaldo chơi cho đội bóng của bạn? Bạn sẽ sở hữu 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, 1 cỗ máy săn bàn khủng khiếp, 1 người có khả năng tháo gỡ bế tắc trong bất kỳ thời điểm nào. Nếu CR7 là đối thủ của bạn thì sao? Đây là 1 anh chàng “thợ lặn” chuyên nghiệp, 1 kẻ chuyên câu kéo penalty và là 1 tên tự cao tự đại. Ronaldo chẳng bao giờ có thể đạt tới đẳng cấp ngang bằng với Lionel Messi.

Anh6-01a40
Sergio Busquets – Sergio Busquets có thể là một cầu thủ đáng ngưỡng mộ hay là một kẻ đáng ghét tùy thuộc vào tâm trạng của bạn nhưng trên tất cả là tùy thuộc vào đội bóng mà anh thi đấu. Nếu Busquets là một cầu thủ của bạn, anh chàng này là một mẫu cầu thủ rất phù hợp cho tiền vệ trụ, khi anh luôn thi đấu lăn xả và hết mình vì đội bóng. Nhưng chẳng may tiền vệ Tây Ban Nha này đầu quân cho đối thủ của bạn, hẳn nhiên, Busquets là một kẻ lừa đảo, một kịch sĩ và một tên hèn nhát.

Anh7-01a40
Luis Suarez – Nếu Suarez chơi cho đội bóng bạn yêu thích, đó quả là một điều tuyệt vời. Bởi chân sút Uruguay là một mẫu cầu thủ phi thường, một tiền đạo với bản năng săn bàn thiên phú có khả năng gây nguy hiểm cao độ trong vòng cấm. Rõ ràng, nhiệm vụ của tiền đạo Barcelona là ghi hàng tá bàn thắng cho CLB và anh nằm trong danh sách những hảo thủ hàng đầu thế giới hiện nay. Trong trường hợp Suarez nằm ở bên kia chiến tuyến, các CĐV thấy anh như một hiện thân của sự quỷ quyệt trong bóng đá và lẽ ra, anh chàng này phải bị cấm khỏi các trận đấu vì những hành vi phi thể thao của mình.

Tình huống Suarez cắn vai Chiellini tại World Cup 2014.

Anh8-01a40
Arjen Robben – Tiền vệ cánh người Hà Lan là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất trên thế giới. Robben có thể dễ dàng loại bỏ hậu vệ đối phương bằng những tình huống xử lý kỹ thuật ở tốc độ cao. Và đẳng cấp của cầu thủ này là chuyện không thể bàn cãi. Nhưng nếu Robben là đối thủ của bạn, anh ta chẳng khác gì một tên ngốc đầy kiêu ngạo. Robben cực kỳ ham bóng, hiếm khi phối hợp với đồng đội và đáng lẽ ra anh ta nên đi thi đấu ở môn lặn vì những tình huống ngã vờ lộ liễu của mình.

Anh9-01a40
Diego Costa - Điều gì nếu Diego Costa chơi cho đội bóng yêu thích của bạn? Vâng, anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu. Hiếu chiến, hung dữ, nguy hiểm trong vòng cấm địa. Thêm vào đó, Costa là một chiến binh luôn đấu tranh vì công lý. Diego Costa sẽ đứng lên vì các đồng đội, bất kể mọi thời điểm. Bây giờ, hãy tưởng tượng anh ta không chơi cho đội bóng của bạn. Costa nên bị cấm khỏi bóng đá. Anh ta không thuộc về một sân bóng đá. Diego Cos ta nên trở thành một võ sĩ quyền Anh hay một võ sĩ UFC.

Những tình huống xấu chơi của Diego Costa trong trận gặp PSG.