Những điều chưa biết về bạn gái siêu mẫu của C.Ronaldo

TTVH, Theo 06:01 28/08/2010

Kể từ khi trở thành bạn gái của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, hình ảnh của người mẫu Irina Shayk liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông còn sự nghiệp của cô thì lên như diều gặp gió.

Chỉ cách đây ít tháng, cái tên Irina Shayk còn có vẻ xa lạ với người hâm mộ trên toàn thế giới. Nhưng khi người mẫu xứ sở bạch dương xuất hiện bên ngôi sao của Real Madrid, Ronaldo thì tên tuổi của cô bắt đầu nổi lên như cồn. Theo tờ Daily Mail, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Shayk đã có những “bật mí” rất thú vị về cuộc sống, cũng như sự nghiệp của mình.
Quê hương

Irina sinh ra và lớn lên tại thị trấn nhỏ bé Yemanzhelinsk của nước Nga, vùng đất mà cô miêu tả là “một ngôi làng với dân số vỏn vẹn 30.000 người. Chúng tôi thậm chí còn không có lấy một tạp chí thời trang ở đó. Ở quảng trường, ngay giữa trung tâm, bạn có thể nhìn thấy bức tượng hình con thiên nga, biểu tượng của thị trấn. Bạn cũng có thể đến thăm các mỏ than, và không có gì để xem ngoài thứ đó”. Nhưng bên cạnh sự không hài lòng về cơ sở vật chất thì người đẹp tỏ ra rất hài lòng về cảnh quan quê hương: “Chúng tôi có rất nhiều rừng xung quanh, vì thế có thể tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên tươi đẹp.”

Tình cờ đến với sàn catwalk

Irina tiết lộ cơ duyên của mình với nghề người mẫu xuất phát từ một việc rất tình cờ. Trên đường về nhà mẹ của nhìn thấy tấm áp phích quảng cáo dán ở điểm chờ xe bus và thế là bà gợi ý hai cô con gái đến học ở ngôi trường đào tạo người mẫu ở địa phương. Trong quá trình đó, Irina đã bộc lộ năng khiếu của mình và được một công ty người mẫu địa phương đề xuất tham dự cuộc thi Miss Chelyabinsk. Và cuối cùng Irina đã giành chiến thắng, điều mà cô chưa từng nghĩ tới. Danh hiệu trong cuộc thi chính là bước đệm để Irina bắt đầu sự nghiệp của mình ở Paris.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2005, Irina đã từng xuất hiện trên tạp chí Illustrated, cũng như là gương mặt của nhãn hàng đồ lót Victoria's Secret. Mới đây, Shayk đã nhận được một lời mời chụp ảnh bìa cho tạp chí danh tiếng GQ. Và hiện tại, chân dài 24 tuổi  này đang ấp ủ dự định gây tiếng vang trên sàn catwalk tại New York. Về dự định này, Irina bày tỏ rằng cô cảm thấy con đường tiến thân rất chông gai và không dễ dàng gì khi quyết định đến New York để thực hiện hoài bão.

Không hâm mộ bóng đá

Mặc dù hẹn hò với một trong những siêu sao bóng đá trên thế giới nhưng Irina tiết lộ cô thực sự không có niềm đam mê bóng đá. “Tôi không phải là một người hâm mộ bóng đá, chắc chắn là không”, Daily Mail dẫn lời chân dài người Nga.

Chuyện tình với Ronaldo

Chuyện tình cảm giữa ShaykC.Ronaldo đã được dư luận chú ý kỹ hơn kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha lên Facebook tuyên bố mình đã có một cậu con trai. Tuy nhiên, dù ở bên cạnh chàng cầu thủ có tiếng đa tình chưa được bao lâu nhưng Irina đã trải qua khá nhiều”cú sốc”. Cách đây không lâu,CR7 bị cánh báo chí chộp được cảnh chui vào khách sạn sang trọng Beverly Hills (Mỹ) với cô người mẫu có vòng 3 "khủng" Kim Kardashian.

Sự việc với Kim Kardashian chưa kịp nguội, giờ đây, chuyện Ronaldo bí mật giữ liên lạc thường xuyên với cô người mẫu tóc vàng Rhian Sugden sau lưng bạn gái lại bị phát giác. Mặc dù không đưa ra những phản ứng cùng lời bình luận chính thức về những vụ việc trên nhưng có lẽ Irina chắc cũng cảm thấy buồn lòng bởi thói “trăng hoa” của bạn trai tên tuổi như Ronaldo.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày