Nhìn lại 2 pha phạm lỗi ngớ ngẩn dẫn tới thẻ đỏ của Sầm Ngọc Đức

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 23:12 15/12/2013

Dù chiến thắng U23 Lào với tỷ số đậm đà nhưng trận đấu vừa rồi với U23 Việt Nam vẫn có 1 vết gợn. Đó chính là 2 tình huống nhận thẻ vàng hết sức khó hiểu của cầu thủ Sầm Ngọc Đức.

Sau 90 phút thi đấu với U23 Lào, không phải những cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam được nhắc đến nhiều mà chính Sầm Ngọc Đức với chiếc thẻ đỏ ở cuối trận mới khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu. Cụ thể, Ngọc Đức đã phải nhận 2 thẻ vàng dẫn đến việc buộc phải rời sân và vắng mặt ở trận tiếp theo. Tuy nhiên cái cách mà anh nhận thẻ thì thật khiến nhiều người cảm thấy ngớ ngẩn.

Nhìn lại 2 pha phạm lỗi ngớ ngẩn dẫn tới thẻ đỏ của Sầm Ngọc Đức 1
2 thẻ vàng của Ngọc Đức đã khiến chiến thắng của U23 Việt Nam kém vui.

Ở tình huống nhận thẻ thứ nhất, Sầm Ngọc Đức phạm lỗi không đáng có với 1 cầu thủ đội bạn ở khu vực giữa sân. Đến những phút bù giờ trận đấu khi tỷ số đã là 5-0 và chỉ còn lại vài phút nhưng anh này lại tiếp tục tung ra 1 pha bóng khá xấu xí với cầu thủ của U23 Lào. Kết quả là chiếc thẻ vàng thứ 2 đã được rút ra.

Nhìn lại 2 pha phạm lỗi ngớ ngẩn dẫn tới thẻ đỏ của Sầm Ngọc Đức 2
Pha phạm lỗi không đáng có của Sầm Ngọc Đức ở những phút cuối.

Trên thực tế, ngày hôm nay Đức cũng bị đánh giá là thi đấu dưới sức mình. Anh hầu như không tham gia vào những đợt tấn công của U23 Việt Nam. Hậu vệ này chỉ có thể có cơ hội sửa sai nếu như U23 Việt Nam giành vé vào vòng sau. 

Nhìn lại 2 pha phạm lỗi ngớ ngẩn dẫn tới thẻ đỏ của Sầm Ngọc Đức 3

Thẻ vàng đầu tiên của Sầm Ngọc Đức.

Thẻ vàng thứ 2 anh nhận.