“Nhiều cầu thủ Việt Nam mơ ghi bàn vào lưới Man City”

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 18:40 26/07/2015

Đó là chia sẻ của tiền đạo Lê Công Vinh trong buổi họp báo diễn ra chiều nay trước trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Man City.

Tiền đạo hàng đầu Việt Nam Lê Công Vinh cho biết: “Nhiều cầu thủ Việt Nam mơ được ghi bàn vào lưới một thủ môn đẳng cấp như Joe Hart nhưng điều đó không hề đơn giản. Tôi không nghĩ đến chuyện chọc thủng lưới Man City nhưng bóng đá không tuân theo logic nào cả. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

Công Vinh là niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Việt Nam trên hàng công khi anh là người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế phong phú nhất khi từng đối đầu với Olympic Brazil và CLB Arsenal cũng như có thời gian thi đấu ở nước ngoài như Leixoes hay Consadole Sapporo.

Trong khi đó, HLV Miura cho hay: "Tôi cũng như các cầu thủ, rất vui khi được đối đầu với Man City, đội bóng hàng đầu thế giới. Trình độ hai đội chênh lệch lớn, dù có chơi với chiến thuật nào, tuyển Việt Nam cũng không thể gây bất ngờ cho Man City".

Miura-f7183
HLV Miura tại buổi họp báo chiều nay

Ông thầy người Nhật Bản chia sẻ: "Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chơi với sự tự tin cao nhất dù đối thủ có trình độ vượt trội. Sẽ rất tuyệt nếu tuyển Việt Nam có bàn thắng vào lưới Man City".

Còn HLV Pellegrini của Man City thì khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi hết sức nghiêm túc trước tuyển Việt Nam dù thực lực hai bên cách xa nhau. “Sau trận đấu ngày mai, chúng tôi chỉ đá thêm một trận nữa, với CLB Đức Stuttgart, rồi vào thi đấu luôn ở Ngoại hạng Anh. Đó là một trận đấu quan trọng, một cuộc tập dượt tốt cho mùa giải mới”, chiến lược gia người Chi lê chia sẻ trong cuộc họp báo.

Ông thầy này cũng hé lộ một vài thông tin về đội hình ra quân của Man City: “Chúng tôi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể, với những David Silva, Raheem Sterling, Navas. Đáng tiếc là sự vắng mặt của Aguero, Phelp hay Zabaleta nhưng chúng tôi sẽ vào trận với sự nghiêm túc. Tuy nhiên, sẽ không ai được đá đủ 90 phút vì như tôi đã nói đây là một cuộc tập dượt quan trọng. Các cầu thủ khác cũng được trao cơ hội thử sức”.

Trận giao hữu Việt Nam - Man City diễn ra lúc 20h ngày mai 27/7, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày