Nhà vô địch UFC xin lỗi vì chụp ảnh bắt chước kẻ khủng bố

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 20:43 09/01/2016
Chia sẻ

Nhà ĐKVĐ hạng lông UFC Conor McGregor tỏ ra hối tiếc khi bức ảnh anh đội mũ trùm đầu cầm súng ngắn khiến cho cảnh sát sở tại phải vào cuộc điều tra.

Nhà vô địch UFC xin lỗi vì chụp ảnh bắt chước kẻ khủng bố - Ảnh 1.

 Bức ảnh gây sốc của Conor McGregor.

Hôm 6/1, trên trang Instagram cá nhân, võ sĩ Conor McGregor đã gây sốc khi cho đăng bức ảnh mặc mũ trùm đầu kiểu khủng bố, cầm trên tay khẩu súng máy. 

Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện, cảnh sát CH Ireland tuyên bố họ buộc phải tiến hành điều tra xem liệu có phải Conor McGregor sử dụng súng thật một cách trái phép hay không. Điều này khiến cho nhà ĐKVĐ hạng lông UFC phải lên tiếng đính chính mọi việc.

Nhà vô địch UFC xin lỗi vì chụp ảnh bắt chước kẻ khủng bố - Ảnh 2.

 McGregor (phải) tự kiếm chuyện cho bản thân với bức ảnh cầm súng đội mũ trùm đầu khủng bố.

Theo Conor McGregor, khẩu súng đó là "hàng fake" và được anh sử dụng với mục đích "luyện tập cho vai diễn trong bộ phim mới". Anh cũng đã lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người vì trò đùa hơi quá lố của mình.

"Tôi xin lỗi vì mang món đồ đó tới nơi công cộng. Đó đơn giản chỉ là cách tôi tập luyện cho bộ phim sắp tới. Tôi hiểu giới truyền thông luôn phải tạo ra các câu chuyện cho dù nó gây ảnh hưởng tới người khác.

Chúng ta, ai cũng đều phải ăn uống, thậm chí là ăn ngon. Vì vậy tôi sẽ không phàn nàn gì cả", McGregor "móc máy" giới truyền thông.

Nhà vô địch UFC xin lỗi vì chụp ảnh bắt chước kẻ khủng bố - Ảnh 3.

Được biết, võ sĩ Conor McGregor sẽ có 1 suất trong bộ phim hành động sắp tới của Vin Diesel. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt trong năm tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày