Nhà Kaka thích mặc... đồ đôi

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 27/09/2012
Chia sẻ

Cô vợ xinh đẹp của "thiên thần" Kaka cùng cô con gái đã cùng điệu đà trong bộ áo đôi.

Thời trang "bé bi" thường khá đơn giản, song bà xã xinh đẹp của Kaka đã có một chút phá cách khi cho thiên thần nhỏ Isabella cùng mặc đồ đôi với mình. Chiếc áo ren trắng cùng chiếc quần hồng cam làm cho hai mẹ con Caroline vốn đã xinh xắn càng trở nên đáng yêu hơn.

nha-kaka-thich-mac-do-doi
Hai mẹ con Caroline rất đáng yêu trong bộ trang phục giống nhau
 
Không chịu kém vợ và con gái, có vẻ như Kaka cũng "kéo" con trai về "phe" mình. Kaka và bé Luca cũng rất hay mặc đồ đôi.

nha-kaka-thich-mac-do-doi
Chiếc áo kẻ caro "đôi" của Kaka và bé Luca
 
Isabella là bé thứ hai của gia đình Kaka, sau bé trai Luca. Là con gái, nên Isabella được mẹ rất chăm chút và "làm đẹp" cho em từ nhỏ. Báo chí Brazil đã rất hài hước khi "đá xoáy" Caroline: "Thông minh lắm, Carol! Cứ mua đồ đôi thế này là một lý do tuyệt vời để tiêu tiền gấp đôi trong Gucci đấy!".
 
nha-kaka-thich-mac-do-doi
Bé Isabella điệu đà từ nhỏ
 
nha-kaka-thich-mac-do-doi
 
Kaka là cầu thủ "chung tình" số 1 trong làng bóng đá thế giới. Trong thế giới cầu thủ đầy "scandal tình ái", tình yêu đẹp của "thiên thần" Kaka với Caroline y hệt như một câu chuyện cổ tích hiện đại, với cái kết vô cùng có hậu.
 
nha-kaka-thich-mac-do-doi
Một cô vợ xinh đẹp và đảm đang, một bé trai lanh lợi, một bé gái đáng yêu... Kaka có một gia đình mà bao người đàn ông mơ ước.
 
nha-kaka-thich-mac-do-doi
Tình yêu của Kaka và Caroline là câu chuyện cổ tích trong làng bóng đá.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày