Bà xã Kaka bất ngờ sexy trên tạp chí

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 29/09/2012
Chia sẻ

Xuất hiện trên tạp chí RG Vogue, cô vợ ngoan hiền của Kaka làm cho nhiều người khá bất ngờ với hình ảnh mới của mình.

Chuyên đề Tháng 9 của tạp chí RG Vogue đã đăng ảnh của Caroline, cô mặc chiếc áo cổ tim khá sâu, và đeo chiếc tai thỏ, gợi đến hình ảnh của các cô gái Playboy. 

ba-xa-kaka-bat-ngo-sexy-tren-tap-chi
Hình ảnh mới gây "shock" của Caroline

Hình ảnh mới của Carol làm cho những người yêu mến gia đình Kaka khá “shock”. Caroline nổi tiếng hiền thục, kín đáo, hiếm khi cô dám “táo bạo” như vậy.

ba-xa-kaka-bat-ngo-sexy-tren-tap-chi
Carol nổi tiếng xinh đẹp, nết na
 
Hình ảnh “táo bạo” của Carol đặc biệt làm dư luận Brazil xôn xao. Caroline đã từng là mục sư khi còn ở Brazil. Có lẽ ít người dám nghĩ sẽ có ngày Carol dám… nổi loạn. “Tôi của ngày hôm nay đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tôi tò mò và rất cởi mở trước những ý tưởng mới”, Caroline chia sẻ.

ba-xa-kaka-bat-ngo-sexy-tren-tap-chi
Carol luôn sẵn sàng đón nhấn cái mới

Kaka và cô vợ kém anh 6 tuổi là thanh mai trúc mã từ thời niên thiếu, và bắt đầu hẹn hò vào năm 2002. Vợ chồng Kaka nổi tiếng là những người ngoan đạo. “Tôi vẫn là tín đồ của Chúa. Tôi không phủ nhận quãng thời gian đẹp đẽ ở nhà thờ. Tôi đã được học về những điều nên hay không nên làm”, Caroline nói, “Đối với tôi, đến nhà thờ không làm cho tôi thấy thoải mái hơn. Vì tôi tin rằng, nhà thờ chính là gia đình mình, Chúa sống ở trong trái tim tôi”.

ba-xa-kaka-bat-ngo-sexy-tren-tap-chi
Carol được mọi người quý mến không chỉ bởi vẻ đẹp thánh thiện, mà còn bởi tâm hồn trong sáng.
 
Người vợ đảm đang của Kaka hiện đang tham gia một website từ thiện cho các trẻ em khó khăn, đã tiết lộ với tờ RG Vogue rằng cô đang lập kế hoạch trở về Sao Paulo cùng gia đình.

ba-xa-kaka-bat-ngo-sexy-tren-tap-chi
Rất năng động trong công việc, Carol còn rất đảm đang việc nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày