Nhà David Beckham lung linh trong lễ Giáng sinh

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 15:11 25/12/2014

Trên trang Instagram cá nhân, cậu con trai cả Brooklyn Beckham đã chia sẻ những bức hình gia đình chàng cựu thủ quân ĐT Anh trang hoàng lộng lẫy cho lễ Giáng sinh 2014.

“Hai ngày trước Giáng sinh”- dòng status được Brooklyn chia sẻ trên trang Instagram. Kèm theo đó là bức hình nhà Beckham chuẩn bị sẵn một cây thông Noel và trang trí những đồ vật ngộ nghĩnh từ trong nhà, cửa ra vào hay bậc cầu thang…

Nhà David Beckham lung linh trong lễ Giáng sinh 1
Nhà Beckham đẹp lung linh trong lễ Giáng sinh 2014

“Ôi Chúa ơi! Tôi được gặp ông già Noel”- cậu cả nhà David Beckham còn chú thích dưới tấm hình chụp chung với ông già tuyết, hệt như Brooklyn vẫn còn là một đứa trẻ.

Nhà David Beckham lung linh trong lễ Giáng sinh 2
Brooklyn Beckham háo hức như đứa trẻ khi chụp ảnh cùng ông già tuyết

Không chỉ Brooklyn, ông bố nổi tiếng David Beckham cũng tỏ ra rất hào hứng với dịp lễ Noel. “Tôi vẫn luôn yêu những dịp Giáng sinh. Đó là khoảng thời gian đặc biệt với tôi và gia đình. Tôi yêu tất cả những truyền thống liên quan tới ngày lễ này như xem các bộ phim cũ, các chương trình TV kinh điển, nghe Nữ hoàng phát biểu, hát hò, bữa tối với gà Tây và các đồ trang trí... 

Bây giờ, Giáng sinh rất ý nghĩa với trẻ con nên chúng tôi luôn muốn ngày này thật khó quên với chúng. Ngay cả khi chúng tôi ở Los Angeles hay Madrid, cả gia đình vẫn luôn quay về Anh đón Noel. Cả nước nhộn nhịp, sống động trong những ngày này và đây cũng là dịp mọi người chia sẻ tình yêu thương"- Beckham chia sẻ trên tạp chí Hello.

Trước đó, David Beckham đã khiến một cửa hàng bán lẻ Marks & Spencer có một fan náo loạn khi cựu thủ quân ĐT Anh đẩy xe hàng và cặm cụi chọn những món đồ như giấy gói đồ, quà tặng, thiệp, hoa quả sấy khô hay một số đồ ăn vặt để chuẩn bị cho lễ Giáng sinh.

Nhà David Beckham lung linh trong lễ Giáng sinh 3
Beckham giản dị chụp hình cùng nhân viên siêu thị khi đi mua sắm đồ chuẩn bị cho Giáng sinh

Năm nay, nhà Becks đón Giáng sinh cùng với gia đình người bạn thân là đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsey. Sau đó, cả hai gia đình sẽ chia tay nước Anh lạnh giá để cùng tận hưởng ánh nắng ấm áp ở Maldives trong những ngày đầu năm mới.